ข่าวดี สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE 5G อาจเปิดตัว 8 กันยายนนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที สาวกซัมซุง และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE 5G อาจเปิดตัวในวันที่ 8 กันยายนนี้ สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • หลังจากปล่อยให้สาวกรอมานาน ผ่านการเลื่อนแล้วเลื่อนอีกในที่สุดสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE 5G ก็พร้อมสำหรับการเปิดตัวแล้ว
  • โดยล่าสุดนาย Max Weinbach (Twitter @MaxWinebach) ได้แชร์รูปภาพส่วนจัดแสดงของ Galaxy S21 FE 5G ซึ่งจะถูกนำเสนอบนโต๊ะเดียวกับ Galaxy S21 5G แต่ไม่ชัดเจนว่าส่วนจัดแสดงนั้น ถูกจัดขึ้นที่ใดในโลก
  • ขณะที่ผู้ใช้ Twitter @MauriQHD ได้ข่าวมาว่า Samsung Galaxy S21 FE 5G จะได้รับการเปิดตัวทางการในวันที่ 8 กันยายนนี้ แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาและกำหนดการวางจำหน่าย

สเปคคาดการณ์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE 5G มีดังนี้

  • มาพร้อมจอแสดงผล ขนาด 5 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz
  • ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 888 5G
  • แบตเตอรี่ 4,370mAh
  • อาจได้รับระบบกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 32 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultrawide 12 ล้านพิกเซล และกล้อง Telephoto 8 ล้านพิกเซล)

และนี่ก็คือข่าวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE 5G ที่เราอยากจะอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของสาวกซัมซุงทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะสินค้ากำลังจะได้รับการเปิดตัวเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This