ข่าวดี สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra จะสนับสนุน S Pen ข่าวร้ายคืออาจไม่แถม ต้องซื้อเพิ่มเอง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra จะสนับสนุน S Pen แต่ จะไม่แถมมาให้ ผู้ใช้ต้องซื้อเพิ่มเอง

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra ได้ดังนี้

  1. แหล่งปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้ Ice universe เจ้าของบัญชี Twitter @UniverseIce ออกมายืนยันว่า Samsung Galaxy S21 Ultra เรือธงที่จะออกมาในต้นปีหน้า จะสนับสนุนปากกา S Pen อย่างแน่นอน แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน
  2. ถ้าหากอ้างอิงจาก ภาพเรนเดอร์ที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ สามารถบอกได้ว่า Samsung Galaxy S21 Ultra ไม่มีช่องเสียบปากกา S Pen นั่นหมายความว่า ถึงแม้ Galaxy S21 Ultra จะสนับสนุนการใช้งานร่วมกับ S Pen แต่ก็เป็นไปได้ที่ Samsung ไม่ได้แถมมาให้ในกล่อง แต่จะวางจำหน่ายแยกต่างหาก และอาจทำเคสที่มีช่องเก็บ S Pen ออกมาเป็นอุปกรณ์เสริมด้วย
  3. อีกประเด็นที่น่าสนใจก็คือ S Pen สำหรับ Galaxy S21 Ultra จะเป็นรุ่นเดียวกับ Galaxy Note 20 หรือได้รับการอัพเกรดใหม่
  4. Samsung เคยถูกลือว่ามีแผนยกเลิก Galaxy Note series แล้วทดแทนด้วย Galaxy Fold series จึงตัดสินใจทำให้ Galaxy S series รองรับ S Pen

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Ultra ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ส่วนความชัดเจนของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This