ข่าวดี! สมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV เปิดตัวแล้ว เริ่มวางขายกลางเดือนนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวโซนี่ทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV เปิดตัวแล้ว จุดเด่นคือมาพร้อมจอ 120Hz OLED ขนาด 6.1 นิ้ว ใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 1 ได้รับเทคโนโลยีกล้องจาก Alpha ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV ได้ดังนี้

  • ในที่สุด Sony ก็เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Xperia 5 IV อย่างทางการ โดยออกแบบมาให้พกพาได้สะดวก ด้วยจอแสดงผล OLED ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 2520 พิกเซล ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz เสริมความทนทานด้วยกระจก Gorilla Glass Victus ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ได้รับมาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น IP68
  • Sony Xperia 5 IV ชูจุดเด่นที่ระบบกล้องหลัง 12MP Triple Camera ประกอบด้วยกล้องหลัก ขนาดเซ็นเซอร์ 1/1.7 นิ้ว ขนาดพิกเซล 8 ไมครอน, กล้อง Ultra Wide ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2.5 นิ้ว และ กล้อง Telephoto ขนาดเซ็นเซอร์ 1/3.5 นิ้ว ซูม 2.5 เท่า โดยกล้องหลังทั้ง 3 ตัว มีระบบออโต้โฟกัส มีการอ่านข้อมูล 120 เฟรมต่อวินาที กล้องหลักกับกล้อง Telephoto มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS และยังได้รับเทคโนดลยีกล้องจาก Alpha ทำให้รองรับการติดตั้งดวงตาและตัวบุคคลแบบแบบเรียลไทม์ ด้วยการวิเคราะห์ระยะทางด้วย AI ส่วนกล้องเซลฟี่ 12 ล้านพิกเซล ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2.9 นิ้ว รูรับแสง f/2.0
  • Sony Xperia 5 IV ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB รองรับการ์ด microSD ความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับชาร์จเร็ว สามารถชาร์จถึงระดับ 50% ในเวลา 30 นาที ด้วยที่ชาร์จ 30W ตอบสนอความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอ รองรับระบบเสียง Dolby Atmos, Hi-Res Audio, DSEE Ultimate, 360 Reality Audio และยังมีช่องเสียบหูฟัง 5 มิลลิเมตร

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 IV ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เกียมตัวกันไว้เลย เพราะสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ ราคา 1,049 ยูโร หรือราว 38,590 บาท

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This