ข่าวดี สมาร์ทโฟน vivo X70 Pro ถูกรับรองจาก Bluetooth SIG และ IMDA แล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที สาวกค่ายวีโว่ และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน vivo X70 Pro ได้รับการรับรองจาก Bluetooth SIG และ IMDA แล้ว

สรุปอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน vivo X70 Pro ได้ดังนี้

  • vivo X70 Pro คือสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของค่ายที่ตอนนี้ ได้รับการรับรองจาก Bluetooth SIG และ IMDA (Infocomm Media Development Authority) ซึ่งเป็นหน่วยงานทางการของประเทศสิงคโปร์ นั่นหมายความว่า กำหนดการเปิดตัวทางการใกล้เข้ามาแล้ว
  • โดยสมาร์ทโฟนตัวนี้ได้รับการรับรองจาก Bluetooth SIG ระบุรหัสรุ่น V2105 รองรับ Bluetooth 5.2 แต่น่าเสียดายที่ Bluetooth SIG ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับสเปก
  • มีข่าวหลุดก่อนหน้านี้ว่า สมาร์ทโฟน V2104 ถูกพบว่าได้รับการทดสอบบนแอปพลิเคชั่น Geekbench ซึ่งคาดว่าเป็น vivo X70 มาพร้อมชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 1200 ความจำ RAM 12GB และทำงานบนพื้นฐาน Android 11 และเชื่อว่า vivo X70 Pro จะได้รับชิปรุ่นเดียวกัน ขณะที่ vivo X70 Pro Plus อาจได้รับชิป Qualcomm Snapdragon 888 หรือ 888 Plus
  • นอกจากนี้เรายังได้ทราบมาด้วยว่า vivo X70 series เป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายภาพเป็นพิเศษ ด้วยกล้องหลักที่มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว Gimbal Stabilization 2.0 VIS แบบ 5 แกน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน vivo X70 series ที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย คาดสินค้าจะได้รับการเปิดตัวเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This