ข่าวดี สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Note 10 Lite ที่หลายคนรอคอยได้เปิดตัวทางการแล้ว มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม สเปกเรือธง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้รู้จักสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Note 10 Lite ที่หลายคนรอคอยได้เปิดตัวทางการแล้ว มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม สเปกเรือธง ใช้ชิป Snapdragon 730G ราคาเริ่มต้นราว 12,420 บาท ซึ่งจะน่าสนใจแค่ไหนนั้น เรามาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Note 10 Lite มีดังนี้ 

1. มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED จอโค้ง 3D ขนาด 6.47 นิ้ว

2. ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 730G ผลิตด้วยเทคโนโลยี 8 นาโนเมตร

3. มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX686 กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล ให้มุมมองกว้าง 120 องศา กล้องจับระยะชัดลึก 5 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K โหมด Slow Motion 960 เฟรมต่อวินาที และมี Night Mode สำหรับถ่ายภาพในเวลากลางคืนหรือในที่แสงน้อย

4. ความจุแบตเตอรี่ 5260mAh รองรับชาร์จเร็ว 30W

5. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Nebula Purple, Glacier White และ Midnight Black


และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Note 10 Lite ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งเราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 349 ยูโร หรือราว 12,420 บาท สำหรับรุ่น RAM 6GB + ROM 64GB และราคา 399 ยูโร หรือราว 14,190 บาท สำหรับรุ่น RAM 6GB + ROM 128GB

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This