ข่าวดี สมาร์ทโฟน Xperia 8 Lite ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และพร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาไม่ถึงหมื่น

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Sony ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xperia 8 Lite แล้ว โดยมาพร้อมชิป Snapdragon 630 กล้องคู่หลัง 12+8MP ราคาราว 8,799 บาท ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร เรามาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xperia 8 Lite ได้ดังนี้ 

  1. Sony เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xperia 8 Lite ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดูเหมือนกับ Xperia 10 ที่เคยเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 แต่มีสเปกกล้องหลังที่แตกต่างกัน Xperia 8 Lite มาพร้อมกล้องคู่หลัง 12 + 8 ล้านพิกเซล ส่วน Xperia 10 ได้รับกล้องคู่หลัง 13 + 5 ล้านพิกเซล

  2. Xperia 8 Lite มาพร้อมจอแสดงผล Full HD+ ขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 21:9 กล้องเซลฟี่ 8 ล้านพิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 630 ความจำ RAM 4GB จับคู่กับ ROM 64GB รองรับการ์ด microSD สูงสุด 512GB ความจุแบตเตอรี่ 2870mAh

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Xperia 8 Lite ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สมาร์ทโฟนตัวนี้เตรียมวางจำหน่ายในราคา 29,800 เยน หรือราว 8,799 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ

ที่มา – Sony

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This