ข่าวดี หนังเรื่อง Black Adam จากค่าย DC ตอนนี้ได้ Noah Centineo มารับบทแสดงเป็น Atom Smasher แล้ว !

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าหนังภาคแยก Black Adam ได้ Noah Centineo มารับบทแสดงเป็น Atom Smasher รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามอ่านกันเลย 

สรุปความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Black Adam แห่งจักรวาล DC ได้ดังนี้ 

  1. Black Aadm เป็นหนังภาคแยกที่มีความน่าสนใจมากทีเดียว  ที่คาดว่าน่าจะเป็นการขยายจักรวาล DC ให้กว้างไกลออกไปมากขึ้นด้วยตัวละครใหม่ๆ ที่จะมาปรากฏตัวในฉบับหนังเป็นครั้งแรก

  2. ล่าสุด หนังเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงที่จะมารับบทเป็น Atom Smasher แล้วอย่างเป็นทางการ โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานว่า Noah Centineo นักแสดงจาก To All the Boys I’ve Loved Before นั่นเองที่จะได้มารับบทเป็น Atom Smasher หนึ่งในตัวละครของ DC ในหนัง Black Adam ของ Dwayne Johnson นั่นเอง

  3. สำหรับ Atom Smasher นั้นมีชื่อจริงว่า Albert Rothstein โดยได้ปรากฏตัวออกมาเป็นครั้งแรกใน JSA Secret Files and Origins ตอนที่ 1 โดบเขามีบทบาทในการเป็นคู่แข่งของ Black Adam ในช่วงแรก โดยความสามารถของเขาก็คือการเปลี่ยนแปลงขนาดอะตอมภายในตัวที่ทำให้เขาสามารถขยายหรือย่อขนาดร่างกายของตัวเองได้

  4. หนัง Black Adam นั้นเคยมีแผนที่จะเปิดกล้องในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่หลังจาก COVID-19 มันก็ทำให้ตัวหนังต้องเลื่อนกำหนดการการมาเป็นราวเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้ โดยที่ยังคงมีกำหนดการฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2021

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดในโลกภาพยนตร์จากทีมงานผู้สร้างหนัง Black Adam ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับใครที่เป็นสาวกของค่าย DC บอกเลยว่าเตรียมตัวปูเสื่อรอชมหนังเรื่องนี้กันได้เล้ยย 

ที่มา 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This