ข่าวดี หนัง Atlantis ฉบับคนแสดง Atlantis: The Lost Empire มีความเคลื่อนไหวด้วยการเริ่มหาตัวผู้กำกับแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีสำหรับสาวกดิสนีย์จะมาแจ้งให้ได้ทราบว่า ตอนนี้ Disney เล็งทาบ Guillermo Del Toro และพี่น้อง Russo มากำกับ Atlantis ฉบับคนแสดง Atlantis: The Lost Empire แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Atlantis: The Lost Empire ได้ดังนี้

  1. แน่นอนว่าเราน่าจะยังคงได้เห็นหนังจากเทพนิยายของ Disney ออกมาให้เราได้ชมกันในอนาคตอีกอย่างแน่นอน และ Atlantis: The Lost Empire ก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นก็เป็นได้หลังจากที่มันมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูในระยะหลังที่ผ่านมานี้
  2. ล่าสุดก็เป็นทาง Daniel Richtman นักข่าวสายวงในเจ้าเดิมที่ได้ออกมารายงานอีกรอบแล้วว่าในตอนนี้ทาง Disney เริ่มเตรียมแผนที่จะสร้าง Atlantis: The Lost Empire กันอย่างจริงจังแล้ว โดยเล็งที่จะคว้าเอานักแสดงในสังกัดอย่าง Tom Holland และ Ryan Reynolds มานำแสดง
  3. นอกจากนี้เขาก็ยังได้รายงานอีกด้วยว่าทาง Joe และ Anthony Russo เองก็เป็นตัวเต็งที่จะได้มากำกับหนังเรื่องนี้ โดยมีตัวเลือกสำรองเป็น Matt และ Ross Duffer จากซีรีส์ Stranger Things และ Guillermo del Toro ผู้กำกับชื่อดังนั่นเอง
  4. สำหรับ Atlantis: The Lost Empire นั้นมันเป็นผลงานการ์ตูนอนิเมชันวาดมือเรื่องท้ายๆ ของทาง Disney ที่ออกฉายในปี 2001 โดยตัวหนังเองก็เป็นที่ชื่นชอบกับเหล่าผู้ทั่วไปเป็นอย่างมาก แต่ด้วยหน้าหนังที่ไม่น่าสนใจนักก็ทำให้มันไม่ปังเท่าที่ควร โดยมันเก็บรายได้ทั่วโลกไปเพียง 186 ล้านเหรียญเท่านั้นจากทุนสร้างที่สูงถึง 90-120 ล้านเหรียญ และก็ทำให้แผนการในการสร้างเครื่องเล่นในสวนสนุกและทีวีซีรีส์ที่ทาง Disney ได้วางแผนเอาไว้ต้องพับเก็บใส่กระเป๋าไปในท้ายที่สุด

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Atlantis: The Lost Empire ฉบับคนแสดงที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกดิสนีย์กันทุกคน ส่วนเราจะได้ดูหนังเรื่องนี้เมื่อไหร่ก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This