ข่าวดี หนัง Mortal Kombat ฉบับคนแสดงมีความเคลื่อนไหว ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า หนัง Mortal Kombat ฉบับหนังที่เป็นคนแสดง ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวแล้ว   

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • Mottal Kombat ฉบับหนังคนแสดงเวอร์ชั่นใหม่ ถือได้ว่าเป็นหนังที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาไม่มากนักว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหนและมีเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่ ตลอดระยะเวลาระหว่างการสร้าง สำหรับ
  • ล่าสุดหนังเรื่องนี้ก็มีการปล่อยใบปิดใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว
  • โดยใบปิดใหม่ของตัวหนัง Mortal Kombat ที่ได้มีการปล่อยออกมามันก็ไม่ได้เป็นเผยให้เราได้เห็นอะไรใหม่ๆ นอกจากตัวโลโก้ของหนังที่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดออกไปจากเดิมเพียงเล็กน้อย พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 16 เมษายนนี้
  • มีการคาดการณ์โดยผู้คร่ำหวอดในวงการกันว่าตัวใบปิดใหม่นี้จะเป็นส่วนหนี่งของการโปรโมทหนังที่จะตามมาด้วยตัวอย่างแรกในเร็วๆ นี้
  • ก่อนหน้านี้ทาง Todd Garner ผู้อำนวยการสร้างของตัวหนังยังได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่าตัวอย่างแรกของ Mortal Kombat จะออกมาให้เราได้ชมกันในช่วงขึ้นต้นปีใหม่อย่าง

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของภาพยนตร์ Mortal Kombat ฉบับคนแสดงที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับคอหนังบู๊เลือดสาดทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This