ข่าวดี หนัง Space Jam: A New Legacy ซึ่งเป็นภาคต่อที่หลายคนรอคอยมากว่า 25 ปี วันนี้ได้ปล่อยใบปิดออกมาแล้ว

Must Read

วันนี้เรามีข่าวจากหนัง Space Jam: A New Legacy จะมาอัพเดทให้ได้ทราบว่า ล่าสุดหนังเรื่องนี้ได้ปล่อยใบปิดรวมตัวละครออกมาแล้ว ใครที่รอชมภาคใหม่ของหนังเรื่องนี้ตั้งแต่เป็นเด็กจนเข้าสู่วัยทำงานแล้ว ก็คงจะได้สิ้นสุดการรอคอยซักที 

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • Space Jame ถือเป็นหนังภาคต่อที่รอจากภาคแรกมาหลายทศวรรษ จนแฟนหนังที่เคยเป็นเด็กก็ได้เข้าสู่วัยกลางคนกันแล้ว
  • แต่ล่าสุดหนังภาคต่อในชื่อ Space Jame: A New Legacy ก็ได้ปล่อยใบปิดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการรวมเหล่าตัวละครทั้งหมดให้ได้เห็น
  • โดยเหล่าสมาชิกของทีม Tune Squad ที่เราได้เห็นกับแบบชัดๆ ประกอบด้วย Bugs Bunny, Lola Bunny, Tweety Bird, Daffy Duck, Road Runner, Speedy Gozalez, Taz และ LeBron James
  • ทั้งนี้ หนัง Space Jam: A New Legacy จะเข้าฉายให้เราได้ชมในวันที่ 16 กรกฎาคนี้และก็เป็นการครบรอบ 25 ปีนับตั้งแต่ที่ตัวหนัง Space Jam ออกฉาย
  • ตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Macolm D. Lee โดยที่จะได้ทาง Ryan Coogler, LeBron James, Maverick Carter และ Duncan Henderson มาอำนวยการสร้าง

และนี่ก็คืออัพเดทล่าสุดของหนัง Space Jame: A New Legacy  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ตัวหนังก็จะมีการออกฉายพร้อมกันทั้งในโรงภาพยนตร์และบน HBO Max พร้อมกันอีกด้วย ใครที่สนใจอยากรับชมก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This