ข่าวดี หนัง Tron ภาคใหม่ ได้ทั้งตัวผู้กำกับ และนักแสดงนำแล้วในตอนนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้คอหนังทุกคนได้ทราบว่า หนัง Tron ภาคใหม่จะได้ Garth Davis มาเป็นผู้กำกับ และได้ Jared Leto มานำแสดงด้วย ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาตามข่าวนี้กันเลย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Tron ภาคใหม่ ได้ดังนี้ 

  1. Tron เป็นหนังคลาสสิคที่แฟนๆ ยังคงรอคอยภาคต่ออยู่เสมอมา และในที่สุดก็มีความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวหนังออกมาแล้ว พร้อมทั้งยังได้นักแสดงชั้นนำมาร่วมงานกันอีกด้วย

  2. ล่าสุด Deadline  ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Tron ภาคใหม่นั้นจะได้ Garth Davis ผู้กำกับจากหนังอินดี้ชิงรางวัลอย่าง Lion ที่ออกฉายในปี 2016 มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และยังจะได้นักแสดงอย่าง Jared Leto นักแสดงเจ้าของบทบาท Joker ใน Suicide Squad มานำแสดงอีกด้วย

  3. นอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าทาง Garth Davis ได้มีการเข้าไปต่อสู้กับทางผู้บริหารของ Disney อย่างหนักในการสร้างหนังเรื่องนี้ และตัวบทหนังก็ยังเสร็จสิ้นเรียบร้อยดีแล้วอีกด้วยซึ่งได้ทาง Jesse Wigutow มือเขียนบทจากหนัง The Crow ฉบับรีบูตมาทำหน้าที่ในการเขียนบทให้นั่นเอง

  4. สำหรับ Tron ภาคใหม่นี้เริ่มมีข่าวลือออกมาได้สักพักหนึ่งแล้วหลังจากที่ทาง Joseph Kosinski ผู้กำกับของ Tron: Legacy ได้ออกมาแย้มหลายครั้งว่า Tron จะได้กลับมาอีกครั้งแน่ๆ และทาง Mitchell Leib ประธานของ Disney Music เองก็ได้ออกมาเผยด้วยว่าทาง Disney เองก็สนใจที่จะนำเอา Tron กลับมาสร้างใหม่ด้วยเช่นกันจนในที่สุดทาง Disney+ ก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานนี้นั่นเอง และศิลปินอย่าง Daft Punk เองก็อาจจะได้กลับมาร่วมงานในหนังภาคนี้อีกด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่เหล่าคอหนังทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรอีกเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ เราจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบทันที 
ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This