ข่าวดี เกมมิ่งสมาร์ทโฟน Legion Phone Duel เปิดตัวในไทยแล้ว ราคาเริ่มต้น 23,990 บาท สามารถจองกันได้แล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Legion Phone Duel เกมมิ่งสมาร์ทโฟนจาก Lenovo เปิดตัวในไทยแล้ว ราคาเริ่มต้น 23,990 บาท ซึ่งจะน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน ใครสนใจก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของเกมมิ่งสมาร์ทโฟน Legion Phone Duel ได้ดังนี้

  1. Lenovo เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ทโฟน Legion Phone Duel ทางการในประเทศไทย โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ RAM 12GB + ROM 256GB ราคา 23,990 บาท มาในบอดี้สีน้ำเงิน และ RAM 16GB + ROM 512GB ราคา 30,990 บาท มาในบอดี้สีแดง
  2. Legion Phone Duel ได้รับการออกแบบมาสำหรับเล่นเกม และเน้นการจับถือในแนวนอน โดยการติดตั้งกล้องเซลฟี่แบบป๊อปอัพไว้ที่ขอบด้านข้าง เอาใจนักแคสเกม มีปุ่ม Trigger ซ้าย-ขวา แบบระบบสัมผัส ตอบสนองเกมด้วยระบบสั่นจากมอเตอร์คู่ ภายในมีระบบระบายความร้อนเพื่อให้เล่นเกมได้ยาวนานโดยไม่ร้อนมือ และด้านหลังเพิ่มความโฉมเฉี่ยวด้วยไฟ RGB
  3. Legion Phone Duel Lenovo Legion Phone Duel ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 Plus มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ความละเอียด 1080p ขนาด 6.6 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 144Hz กล้องหลัง 2 ตัว กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล วางคู่กับกล้องอัลตร้าไวด์ 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องเซลฟี่ 20 ล้านพิกเซล
  4. Legion Phone Duel มีความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับชาร์จเร็ว 90W สามารถชาร์จจนเต็มในเวลาเพียง 30 นาที และมีพอร์ต USB-C จำนวน 2 ช่อง ติดตั้งไว้ที่ด้านล่างกับด้านข้าง สามารถชาร์จแบตเตอรี่ในระหว่างเล่นเกมได้อย่างสะดวก และการใช้แบตเตอรี่ 2 ก้อน ยังช่วยให้สมาร์ทโฟนไม่ร้อนเกินไปในระหว่างชาร์จพร้อมกับใช้งานไปด้วย

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Legion Phone Duel ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งจองได้แล้วที่ AIS, Banana, BlueShop, IT City, JIB Computer, Speed Computer และ JD.co.th

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This