ข่าวดี เกมมิ่งเกียร์ Pokémon, Pikachu Limited Edition ได้ถูกวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงเกมส์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้คอเกมทุกคนได้ทราบว่า Razer ประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุด Pokémon, Pikachu Limited Edition อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว สำหรับใครที่สนใจก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของอุปกรณ์เกมมิ่ง Pokémon, Pikachu Limited Edition ล่าสุดได้ดังนี้

  1. สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ โปเกมอน ที่ชื่นชอบปิกะจู เมื่อเรเซอร์ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับอนุญาตให้มีวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศแถบเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น โดยอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วย Razer|Pokémon – Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition, Razer|Pokémon – Ornata Pikachu Limited Edition และ Razer|Pokémon – DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition Bundle
  2. ข้อมูลที่น่าสนใจของ Razer|Pokémon – Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition

พลิกโฉม Hammerhead True Wireless ในรูปแบบของปิกะจูลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกแบบหูฟังไร้สายบรรจุมาในกล่องชาร์จรูปโปเกบอล เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดใช้งานพร้อมเสียงร้องต่อสู้อันแน่วแน่ของปิกะจู เอียร์บัดสุดน่ารักและทรงพลัง มาพร้อมระบบเสียงไร้สายที่มีความหน่วงแฝงต่ำเป็นพิเศษเพื่อเสียงที่สมจริงมากขึ้น 

ราคา: Razer|Pokémon – Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition: THB 5,590

  1. ข้อมูลที่น่าสนใจของ Razer|Pokémon – Ornata Pikachu Limited Edition

ด้วย Mecha-Membrane Switches ของ Ornata Pikachu Limited Edition ที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ปุ่มกดที่ผสมผสานสัมผัสที่นุ่มนวลเข้ากับการคลิกแบบสัมผัส พร้อมเพิ่มพลังให้คอมพิวเตอร์ของคุณด้วยสีสันอันสดใสในแบบของปิกะจูที่คุณชื่นชอบ Ornata Pikachu Limited Edition คือสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ควรมีไว้ครอบครองอย่างแท้จริง

  1. ข้อมูลที่น่าสนใจของ Razer|Pokémon – DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition Bundle

โจมตีคู่ต่อสู้ด้วยความว่องไวเหมือนการโจมตีอันรวดเร็วของปิกะจูด้วย DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition นำเสนอรูปทรงที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์อันเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลการันตีในเรื่องของความรวดเร็วและแม่นยำ โดย DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition ในรุ่นนี้จะแทนที่งูสามหัวแบบดั้งเดิมด้วยหางสายฟ้าของปิกะจูเพื่อเอาใจแฟนคลับโปเกมอนโดยเฉพาะ

  1. จุดเด่น: Razer Pokémon Limited Edition ได้รับเสียงเรียกร้องจำนวนมากจากแฟนๆ ทั่วโลก คอลเลคชั่นพิเศษนี้จึงถูกนำมาเปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์ผู้ที่ชื่นชอบโปเกมอนโดยเฉพาะ

และนี่ก็คือ Pokémon, Pikachu Limited Edition  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ คอเกมทุกคนได้รู้จักในครั้งนี้ โดยในตอนนี้ประเทศที่มีการวางจำหน่ายประกอบด้วย ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย นอกจากนี้ยังมีที่ Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ หากใครสนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This