ข่าวดี เกมส์ Tony Hawk’s Pro Skater 1 และ 2 ถูกนำมา Remaster ลง PS4, Xbox One และ PC พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงเกม สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า เกมส์ Tony Hawk’s Pro Skater 1 และ 2 ถูกนำมา Remaster ป้อนลง PS4, Xbox One และ PC แล้ว รายละเอียดจะเป็นอย่างไร จะน่าเล่นแค่ไหน เราลองมาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์ Tony Hawk’s Pro Skater 1 และ 2 ที่ถูกนำมา Remaster ได้ดังนี้ 

1. Activision เปิดตัวเกม Tony Hawk’s Pro Skater เวอร์ชั่น Remaster โดยนำ 2 ภาคแรกมามัดรวมอยู่ในแพ็กเกจเดียวกัน

2. ในการปรับปรุงครั้งนี้มาพร้อมคุณภาพกราฟิกให้ทันสมัยที่ทันสมัยกว่าเดิม เพิ่มโหมดการเล่นออนไลน์

3. โดยตัวเกม Tony Hawk’s Pro Skater เวอร์ชั่น Remaster จะเปิดให้เล่นบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทาง Epic Games Store) ในวันที่ 4 กันยายน 2020  และสามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้

4. Tony Hawk’s Pro Skater เวอร์ชั่น Remaster ยังคงรูปแบบการเล่นเหมือนกับเวอร์ชั่นดั้งเดิม ทั้งเลเวล นักสเก็ตบอร์ด ท่าเล่น และมีโหมดสร้างลานสเก็ต พร้อมแชร์ให้ผู้เล่นคนอื่นได้ลองเล่นสนามที่ตัวเองสร้างขึ้นได้ 

5. นอกจากนี้ยังมีโหมด Multiplayer เล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Online และ Local Multiplayer

ุ6. Tony Hawk’s Pro Skater เวอร์ชั่น Remaster ยังมาพร้อมเพลงประกอบที่คุ้นหู แต่อาจมีไม่ครบทุกเพลงเหมือนก่อน เนื่องจากปัญหาด้านลิขสิทธิ์

7. นอกจากนี้ในเกมยังมีนักสเก็ตบอร์ดให้เลือกเล่นมากมาย นอกจาก Tony Hawk ยังมี Steve Caballero, Geoff Rowley, Bucky Lasek, Elissa Steamer, Kareem Campbell, Andrew Reynolds, Bob Burnquist และ Chad Muska

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการเกมที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจคอเกมทุกคนนะครับ สำหรับใครที่ต้องการเล่นเกม Tony Hawk’s Pro Skater เวอร์ชั่น Remaster เมื่อได้ทราบรายละเอียดแล้วก็อย่าลืมเข้าไปจองกันนะครับ 

ที่มา – The Verge

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This