ข่าวดี เกม Final Fantasy VIII Remastered พร้อมดาวน์โหลดบน iOS และ Android มาเล่นบนมือถือแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ทุกท่าน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า เกม Final Fantasy VIII Remastered พร้อมดาวน์โหลดบน iOS และ Android แล้วในราคาเพียง 499 บาท ใครที่สนใจอยากเล่นก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Final Fantasy VIII Remastered ได้ดังนี้

  • Square Enix วางจำหน่ายเกม Final Fantasy VIII Remastered บนสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แล้ว
  • โดยราคาจำหน่ายในตอนนี้จะอยู่ที่ 99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 499 บาท โดยจะคงราคานี้ไว้จนถึงวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น หลังจากนั้นจะปรับขึ้นเป็น 20.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 699 บาท
  • Final Fantasy VIII Remastered บนสมาร์ทโฟน เป็นการนำเกม Final Fantasy VIII เวอร์ชั่น PC ที่เคยปล่อยออกมาในปี 1999 มา Remastered มาพร้อมฟีเจอร์ 3x Speed Boost เร่งความเร็วเกมให้ไวขึ้น 3 เท่า และมีการอัพเดทฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย รอให้คอเกมได้สัมผัส

และนี่ก็คืออัพเดทข่าวเกี่ยวกับเกม Final Fantasy VII Remake Intergrade  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกม Final Fantasy VIII Remastered มาเล่นก่อนได้ เพราะทาง Square Enix ได้นำมาวางจำหน่ายบนสมาร์ทโฟนแล้ววันนี้  

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This