ข่าวดี เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch รุ่นใหม่ อาจเปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 คอเกมเตรียมตัวกันไว้ได้เลย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญมาแจ้งให้คอเกมได้ทราบว่า รายงานล่าสุดเผย Nintendo Switch รุ่นใหม่ อาจเปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามข่าวนี้กันครับ 

สรุปความเคลื่อนไหวล่าสุดของเครื่องเล่นเกมส์ Nintendo Switch รุ่นใหม่ได้ดังนี้ 

  1. รายงานล่าสุดจาก Economic Daily News ที่มีฐานอยู่ในไทเป อ้างว่า Nintendo บริษัทเกมรายใหญ่จากญี่ปุ่น อาจจะเปิดตัว Nintendo Switch รุ่นใหม่ ในช่วงต้นปี 2021 โดยอ้างว่าได้รับสัญญาณมาจากแหล่งข่าวในห่วงโซ่อุปทาน

  2. ยังไม่ชัดเจนว่า Nintendo Switch รุ่นใหม่ จะหมายถึงการอัพเกรด Nintendo Switch หรือ Switch Lite ในปัจจุบัน หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง อย่างที่เคยมีข่าวลือว่า Nintendo กำลังพัฒนา Switch Pro

  3. นอกจากนี้ Nintendo ยังเคยถูกอ้างว่า กำลังพัฒนาคอนโซลรุ่นใหม่ ที่เน้นเชื่อมต่อกับทีวี ไม่รองรับตลับเกม ดาวน์โหลดเกมในรูปแบบดิจิตอลเท่านั้น และอาจมีราคาถูกกว่า Switch Lite

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจากค่าย Nintendo ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังรอเครื่องเล่น Nintendo Switch รุ่นใหม่อยู่ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย 

ที่มา – wccftech

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This