ข่าวดี เครื่อง PlayStation VR2 เผยโฉมแล้ว

Must Read

สวัสดีคอเกมส์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่าเครื่อง PlayStation VR2 เผยโฉมแล้ว โดยมาพร้อมคอนโทรลเลอร์ PlayStation VR2 Sense ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ตามมาดูกันเลย

สรุปอัพเดทข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ PlayStation VR2 ได้ดังนี้

  • Sony เผยโฉม PlayStation VR2 อุปกรณ์ VR (Virtual Reality) รุ่นใหม่ออกมาแล้ว พร้อมด้วยคอนโทลเลอร์ PlayStation VR2 Sense โดยทั้งคู่ถูกดีไซน์มาให้เข้ากัน ด้วยลักษณะทรงกลม เพื่อแสดงถึงมุมมอง 360 องศา ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเมื่อเข้าสู่โลกเสมือนจริง
  • ดีไซน์โดยรวมของ PlayStation VR2 ยังสอดคล้องกับดีไซน์ของคอนโซล PlayStation 5 เนื่องจากถูกสร้างมาเพื่อให้ทำงานร่วมกัน และยังผ่านการทดสอบหลายครั้งกับศีรษะขนาดต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานจะสวมใส่ได้อย่างสบาย โดยนำความคิดเห็นจาก PlayStation VR รุ่นแรก มาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น
  • PlayStation VR2 มาพร้อมแป้นหมุนปรับเลนส์ สำหรับปรับระยะห่างระหว่างเลนส์ระหว่างดวงตา เพื่อให้มุมมองที่เหมาะสมที่สุด มีมอเตอร์ในตัวแบบใหม่ สำหรับระบบตอบรับของชุดหูฟัง ออกแบบช่องระบายอากาศใหม่ ดีไซน์โดยรวมพรียวบางขึ้น เบาลงเล็กน้อย และยังคงรักษาตำแหน่งของแจ็คหูฟังสเตอริโอไว้เหมือนเดิม
  • ทั้งนี้ Sony ยังไม่ได้ประกาศว่าจะเริ่มวางจำหน่าย PlayStation VR2 และ คอนโทรลเลอร์ PlayStation VR2 Sense ในช่วงเวลาใด

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องเกมส์ PlayStation VR2 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตังค์กันไว้ล่วงหน้าได้เลย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This