ข่าวดี แฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C ความจุ 1TB ที่เพิ่งเปิดตัว ได้วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักแฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C ความจุ 1TB วางขายในไทยแล้ว ราคา 6,250 บาท ซึ่งจะน่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน เราลองมาดูกันเลย 

สรุปความน่าสนใจของแฟลชไดร์ฟ SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C ได้ดังนี้ 

1. SanDisk Ultra Dual Drive Luxe เป็นแฟลชไดรฟ์แบบ 2-in-1 รองรับอุปกรณ์ USB Type-C และ USB Type-A ช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต, Mac และ PC ที่ใช้พอร์ต USB Type-C และ USB Type-A ได้อย่างง่ายดาย ด้วยความเร็วในการอ่าน 150 MB/s ตามมาตรฐาน USB 3.1 Gen 1

2. แฟลชไดร์ฟตัวนี้ผลิตด้วยวัสดุโลหะสไตล์เมทัลสวยงามทันสมัย ดีไซน์แบบหมุนได้เพื่อปกป้องขั้วต่อของไดรฟ์ในระหว่างพกพา และยังทำห่วงไว้คล้องกับพวงกุญแจได้ด้วย

และนี่ก็คือแฟลชไดรฟ์ Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C ความจุ 1TB จาก SanDisk ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 6,250 บาท และยังมีรุ่นน้องอย่าง 32GB, 64GB, 128GB, 256GB และ 512GB ให้เลือกด้วย สามารถหาซื้อได้ที่ร้านไอทีชั้นนำทั่วไป 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This