ข่าวดี แหล่งข่าววงในที่น่าเชื่อถือเปิดเผยแล้วว่า สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 3 รุ่น 45 มิลลิเมตร อาจเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ สำหรับในครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมการเผยดีไซน์ทุกมุมของ Samsung Galaxy Watch 3 รุ่น 45 มิลลิเมตร คาดเปิดตัว 22 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะสวยงาม และมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรเรลองมาติดตามกันเลยครับ 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 3 รุ่น 45 ได้ดังนี้ 

  1. แหล่งปล่อยข่าวลือที่มีความแม่นยำสูง Evan Blass เจ้าของบัญชี Twitter @evleaks แชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นการออกแบบ Samsung Galaxy Watch 3 ครบทุกมุม 360 องศา โดยระบุว่าเป็น รุ่น 45 มิลลิเมตร ตัวเรือนและสายสีดำหรือไทเทเนียม อีกโพสต์หนึ่งยังอ้างว่า สมาร์ทวอทช์รุ่นถัดไปของ Samsung จะเปิดตัวทางการในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

  2. Evan Blass ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิค แต่ Max Weinbach อีกหนึ่งแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ออกมาเปิดเผยฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Samsung Galaxy Watch 3 ให้เราได้ทราบกันแล้ว

  3. Samsung Galaxy Watch 3 จะมาพร้อมฟีเจอร์ Informative Digital Edge แสดงข้อมูลต่างๆ ตามขอบรอบหน้าปัด และผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งได้ทั้งสี และข้อมูลที่ต้องการให้แสดง และยังมาพร้อมหน้าปัดใหม่

  4. อีกฟีเจอร์ที่หน้าสนใจของ Samsung Galaxy Watch 3 คือ รูปภาพพื้นหลังที่จะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศจริงในเวลานั้นแบบเรียลไทม์ เช่น มีเมฆมาก, ฝนกำลังตก เป็นต้น

  5. Samsung Galaxy Watch 3 ยังนำเสนอฟีเจอร์สำหรับผู้สวมใส่ที่้เป็นผู้หญิง ด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ อาทิ การติดตามการมีประจำเดือน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์แสดงปฏิทินรายสัปดาห์ เพื่อให้ผู้ใช้งานมองเห็นกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์ ที่บันทึกไว้ในแอพปฏิทินได้อย่างง่ายดาย

  6. นอกจากนี้ Samsung Galaxy Watch 3 ยังได้รับการออกแบบไอคอนใหม่, ระบบแจ้งเตือนใหม่, วิดเจ็ตเพลงใหม่, ใช้แอพ Outlook แทนที่ Samsung Email, มีความจำในตัว 8GB แต่ใช้ได้ 5.3GB และสำหรับรุ่นที่ทำตลาดในสหรัฐอเมริกา จะติดตั้งแอพ Spotify มาให้ล่วงหน้า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกไอทีจากค่ายซัมซุงที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคอไอทีกันทุกคน หากใครสนใจอยากได้ก็เกียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลยนะครับ สินค้าคาดว่าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This