ข่าวดี แอพพลิเคชั่น Safari ใน iOS 14 กลับมาดูวิดีโอจาก YouTube ด้วยฟีเจอร์ Picture in Picture ได้อีกครั้งแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในด้านไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า แอพพลิเคชั่น Safari ใน iOS 14 กลับมาดูวิดีโอจาก YouTube ด้วยฟีเจอร์ Picture in Picture ได้อีกครั้งแล้ว รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น Safari ได้ดังนี้

  1. ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า การดูวิดีโอจาก YouTube ในเวอร์ชั่นมือถือผ่านแอพ Safari ใน iOS 14 ไม่สามารถใช้งานได้แล้ว นอกจากเป็นสมาชิก YouTube Premium ที่มีค่าบริการรายเดือน แต่ล่าสุด YouTube ได้อนุญาตให้สมาชิกทั่วไป ได้ใช้งานฟีเจอร์ Picture in Picture อีกครั้ง
  2. iOS 14 รองรับการดูวิดีโอในรูปแบบ Picture in Picture กับแอพที่รองรับ แต่แอพ YouTube ยังไม่สนับสนุน นอกจากจะเข้าชมผ่านทาง Safari
  3. ฟีเจอร์ Picture in Picture ที่มาพร้อม iOS 14 ช่วยให้ผู้ใช้ iPhone สามารถเปิดดูวิดีโอ หรือคุย FaceTime ไปพร้อมกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นอื่นได้ โดยหน้าต่างของการโทรหรือวิดีโอ จะถูกย่อให้เล็กลง และลอยอยู่เหนือหน้าจออื่นที่กำลังใช้งานไปพร้อมกัน

 

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทุกคน

ที่มา MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This