ข่าวดี! All New Toyota Camry โฉมใหม่ คาดจะมีเครื่อง 2.4 ลิตร เทอร์โบ เป็นทางเลื

Must Read

ชาวโตโยต้า และคอยานยนต์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Toyota Camry โฉมใหม่ คาดจะมีเครื่อง 2.4 ลิตร เทอร์โบ เป็นทางเลือก ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Camry โฉมใหม่ ได้ดังนี้

  • ได้มีกระแสข่าวรายงานว่า All New Toyota Camry รถยนต์ซีดาน 4 ประตูแบบพรีเมี่ยมโฉมใหม่นั้น อาจกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในปี 2023 ข้างหน้า ซึ่งมีข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการว่า มันจะมาพร้อมกับขุมกำลังทางเลือกใหม่ และได้รับการปรับโฉมใหม่ ให้มีความทันสมัยและมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น
  • สำหรับ Toyota Camry โฉมปัจจุบัน ได้รับการเปิดตัวในปี 2017 และได้รับการปรับโฉมเล็กน้อยแบบไมเนอร์เชนจ์ในปี 2020 และถึงแม้ว่าตัวรถในแนวซีดานแบบนี้ จะได้รับผลกระทบจากกระแสนิยมของรถแบบ SUV แต่ Camry ก็ยังคงมียอดขายที่ดีมากๆ โดยเฉพาะในตลาดอเมริกา ซึ่งปีที่ผ่านมาก็สามารถขายได้มากถึง 313,795 คัน
  • และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ให้มากขึ้นกว่าเดิม มีรายงานว่า All New Toyota Camry โฉมใหม่ (เจนเนอเรชั่นที่ 9) นั้น จะมีลักษณะในการออกแบบที่ดูมีความเป็นวัยรุ่นมากขึ้น และแฝงไปด้วยความทันสมัยและความสปอร์ตในตัว โดยมันจะยังคงใช้สถาปัตยกรรมแพลตฟอร์ม TNGA-K และด้วยกฏระเบียบการปล่อยมลพิษที่เข้มงวดมากขึ้น เลยกลายเป็นเหตุผลว่าพวกเขาอาจจะเลือกใช้เครื่องยนต์ขนาด 4 ลิตรแบบเทอร์โบชาร์จ มาใส่ให้กับ All New Camry นั่นเอง
  • โดยเครื่องยนต์ 4 ลิตร เทอร์โบชาร์จลูกนี้ มันถูกใช้กับรถอย่าง Lexus NX ที่สามารถให้กำลังแรงม้าสูงสุดมากถึง 275 HP และแรงบิดสูงสุดถึง 430 Nm ซึ่งคาดว่า All New Camry โฉมใหม่นั้น จะมีตัวเลือกอย่างระบบไฮบริดรุ่นใหม่ THS มาให้กับลูกค้าด้วย พร้อมสมรรถนะที่แรงขึ้นและประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีมากขึ้น

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Camry โฉมใหม่ ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวโตโยต้าทุกคน คราวนี้ก็คงจะต้องมารอติดตามกันในช่วงปี 2023 ข้างหน้า ว่าสุดท้ายแล้ว All New Toyota Camry จะมีรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถเป็นอย่างไรกันแน่? ซึ่งคาดว่าหลังจากการเปิดตัวในระดับสากลแล้ว มันก็มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะทำตลาดในประเทศไทยเราด้วย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This