ข่าวดี All New Toyota Crown Cross Hybrid รถ SUV รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวแล้ว

Must Read

คอยานยนต์ ชาวค่ายพี่โต และคนที่กำลังมองหารถยนต์สำหรับครอบครัวคันใหม่ วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Toyota Crown Cross Hybrid รถ SUV รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Crown Cross Hybrid ได้ดังนี้

  • ได้มีรายงานข่าวว่า ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota เองนั้น ได้เตรียมที่จะเปิดตัวรถ SUV แบบพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ โดยจะใช้แพลตฟอร์มพื้นฐานมาจากรุ่น Crown ปกติที่เป็นแบบซีดาน รวมไปถึงมีการค้นพบภาพสิทธิบัตรของตัวรถแล้ว มันจึงเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ถึงการมีอยู่จริงของรถรุ่นนี้
  • สำหรับ Toyota Crown ในรุ่นปกติที่ทำตลาดอยู่นั้น จะเป็นรถยนต์แนวซีดาน ที่ถูกวางตำแหน่งไว้เหนือกว่า Toyota Camry ด้วยการใช้วัสดุในการผลิตในเกรดสูงและฟีเจอร์ต่างๆ อย่างครบครัน มาพร้อมกับขุมกำลังที่มีให้เลือกทั้งแบบ 0 ลิตรเทอร์โบ, 2.5 ลิตรไฮบริด และเครื่องยนต์ไฮบริด 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบเกียร์แบบแปรผัน E-CVT ดังนั้นแล้วจึงมีความเป็นไปได้ว่า ในเวอร์ชั่น SUV ที่กำลังจะมีการเปิดตัวนั้น ก็คาดว่าจะใช้ขุมกำลังในลักษณ์เดียวกันนี้
  • แต่ตัวรถจะมีการปรับโครงสร้างและช่วงล่างแบบ TNGA-L รวมไปถึงรูปร่างภายนอกและมิติตัวรถให้มันมีความเอนกประสงค์มากยิ่งขึ้น เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพถนนที่หลากหลาย ส่วนองค์ประกอบภายในตัวรถนั้นคาดว่าจะยังคงเน้นการออกแบบที่หรูหราไว้เหมือนเดิม

คาดว่าการเปิดตัวนั้น จะมีขึ้นอย่างเร็วในช่วงปลายปี 2022 นี้ หรือไม่ก็น่าจะเป็นช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 หากมีความคืบหน้า ทางเราจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This