ข่าวดี Apple จะเริ่มนำดีไซน์ Dual-Hole มาใช้กับ iPhone 14 Pro และ 14 Pro Max ใน

Must Read

ชาวไอโฟนทั้งหลายมารวมกันทางนี้ วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ได้ทราบว่า Apple จะเริ่มนำดีไซน์ Dual-Hole มาใช้กับ iPhone 14 Pro และ 14 Pro Max ในปีนี้ แต่ในปีหน้าจะครอบคลุมทุกรุ่น ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 14 ได้ดังนี้

  • Apple ถูกลืออยู่บ่อยครั้ง ว่ามีแผนลบรอยบากบนหน้าจอทิ้งไป แล้วแทนที่ด้วยการเจาะหลุม สำหรับวางกล้องหน้า และระบบกล้อง TrueDepth โดยจะเจาะ 2 หลุมแบบ Dual-Hole วงกลมและแคปซูลยา (ดูคล้ายตัว i ในแนวนอน) ซึ่งรายงานล่าสุดก็ยังคงยืนยันข่าวลือนี้
  • อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวมั่นใจว่าดีไซน์จอแสดงผลแบบ Dual-Hole จะถูกจำกัดไว้เฉพาะ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max เท่านั้น ส่วน iPhone 14 อีก 2 รุ่น ยังคงใช้รอยบากเหมือนเดิม แต่ในปีหน้า iPhone 15 ทุกรุ่น จะเปลี่ยนมาใช้ดีไซน์ Dual-Hole ทั้งหมด ตามข้อมูลของ Ross Young นักวิเคราะห์จาก Display Supply Chain Consultants

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 14 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอโฟนทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This