ข่าวดี Apple ยืนดีรับคืน AirPods Pro บางเครื่องที่พบปัญหาด้านเสียง ขอรับคู่ใหม่ได้ฟรีทันที หากเป็นความบกพร่องที่เข้าตามเงื่อนไข

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้ชาว Apple ทราบว่า Apple ยืนดีรับคืน AirPods Pro บางเครื่องที่พบปัญหาด้านเสียง ขอรับคู่ใหม่ได้ฟรีทันที หากเป็นความบกพร่องที่เข้าตามเงื่อนไข รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวการรับเปลี่ยน AirPods Pro ที่มีปัญหาของทาง Apple ดังนี้

  1. Apple ประกาศเรียกคืน AirPods Pro บางเครื่องที่พบปัญหาด้านเสียง และเป็นเครื่องที่ผลิตก่อนเดือนตุลาคมปี 2020 โดยเจ้าของ AirPods Pro ที่พบปัญหาตามเงื่อนไขของ Apple สามารถนำ AirPods Pro ไปขอเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ได้ฟรี!!
  2. AirPods Pro ที่ได้รับผลกระทบอาจได้ยินเสียงแปลกๆ หรือบางเครื่องมีระดับเสียงคงที่แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง ขณะออกกำลังกาย หรือขณะคุยโทรศัพท์
  3. AirPods Pro บางเครื่องอาจพบว่าระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ไม่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเสียงเบสหายไป ได้ยินเสียงสภาพแวดล้อมดังชัดเจน หรือ เสียงรบกวนจากเครื่องบิน
  4. เจ้าของ AirPods Pro ที่พบปัญหาข้างต้น และเป็นเครื่องที่ผลิตก่อนเดือนตุลาคมปี 2020 สามารถติดต่อ Apple ได้ที่ Apple Store หรือ Apple Authorized Service Provider เพื่อขอเปลี่ยนเป็นหูฟัง AirPods Pro คู่ใหม่ได้ฟรี โดยทาง Apple จะเปลี่ยนให้เฉพาะหูฟังเท่านั้น ไม่รวมเคสชาร์จ

และนี่ก็คือข่าวดีจากค่าย Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้ใครที่เป็นเจ้าของ AirPods Pro ที่พบว่ามีปัญหาก็อย่าลืมรีบๆ ไปใช้สิทธิ์นี้กันนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This