ข่าวดี Apple วางจำหน่ายเคส iPhone และสาย Apple Watch คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ล่าสุด Apple วางจำหน่ายเคส iPhone และสาย Apple Watch สีสันใหม่ ในคอลเลคชั่นดูใบไม้ผลิแล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุด Apple แนะนำเคสซิลิโคน MagSafe สำหรับ iPhone 13 และ iPhone 13 Pro ในคอลเลคชั่นดูใบไม้ผลิ รวม 4 สีใหม่ ได้แก่ Lemon Zest, Blue Fog, Eucalyptus และ Nectarine ทั้งหมดวางจำหน่ายในราคาเดียวกัน 49 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 1,790 บาท
  • ขณะเดียวกันสาย Apple Watch ก็ได้รับสีสันใหม่ในคอลเลคชั่นดูใบไม้ผลิ ทั้งสายแบบ Solo Loop, Braided Solo Loop, Sport Band, Sport Loop และ Nike Sport Band มาในสี Nectarine, Lemon Zest, Eucalyptus, Mineral/Bright Green, Starlight และ Abyss Blue ราคาเริ่มต้น 49 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 1,ุ600 บาท

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อ เคสซิลิโคน MagSafe สำหรับ iPhone ได้ที่นี่

และสั่งซื้อ สาย Apple Watch ได้ที่นี่

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This