ข่าวดี Apple เตรียมจะเปิดตัว HomePod Mini ภายในปี 2020 นี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Apple จะเปิดตัว HomePod Mini ภายในปีนี้ ยังไม่มี HomePod 2 อ้างอิงจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวการเปิดตัว HomePod รุ่นใหม่ของ Apple ได้ดังนี้

  1. Apple ถูกลือมานานแล้วว่ากำลังพัฒนา HomePod ขนาดเล็กราคาถูกกว่ารุ่นแรก หรือเรียกกันว่า HomePod Mini และถึงแม้ว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะข้ามไปสู่ปี 2021 แต่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ก็ยืนยันว่า HomePod Mini จะได้รับการเปิดตัวในช่วงเวลาที่เหลือของปี 2020 อย่างแน่นอน
  2. แหล่งข่าวเดียวกันให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า HomePod รุ่นที่ 2 ที่เป็นลำโพงระดับพรีเมี่ยมแบบรุ่นแรก ยังไม่พร้อมเปิดตัวภายในปีนี้
  3. ที่น่าสนใจก็คือ HomePod Mini จะวางจำหน่ายในราคาเท่าไร เนื่องจาก HomePod ในปัจจุบันมีราคา 299 ดอลล่าร์สหรัฐ และตามร้านค้าปลีกบางแห่งก็ลดราคาเหลือ 199 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 6,290 บาท
  4. ทั้งนี้ Apple จะจัดกิจกรรมขึ้นอีกครั้งในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ (เที่ยงคืนของวันที่ 14 ตุลาคม ตามเวลาในประเทศไทย) ซึ่งคาดว่าจะเป็นงานเปิดตัว iPhone 12 แต่ไม่ชัดเจนว่าจะเปิดตัว HomePod Mini ด้วยหรือไม่

 

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกค่ายผลไม้กันได้ไม่น้อยนะครับ สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมติดตามการเปิดตัวกันไว้ได้เลย

ที่มา iPhoneHacks

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This