ข่าวดี Apple เริ่มวางจำหน่าย iPhone XR ที่ผ่านการ Refurbished แล้ววันนี้ ราคาถูกกว่าเครื่องใหม่มากๆ เลย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Apple วางจำหน่าย iPhone XR ที่ผ่านการ Refurbished ราคาเริ่มต้นราว 15,900 บาทเท่านั้น รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการวางจำหน่าย iPhone XR ที่ผ่านการ Refurbished มีดังนี้ 

  1. Apple เริ่มวางจำหน่าย iPhone XR ที่ผ่านการ Refurbished ผ่านทางระบบออนไลน์ และดูเหมือนเป็นที่ต้องการมากจนจำนวนสินค้าเหลือน้อยลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีราคาถูกกว่าของใหม่ถึง 120 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 3,820 บาท สำหรับรุ่น 256GB

  2. iPhone XR ที่ผ่านการ Refurbished มีให้เลือกทั้ง 3 รุ่น ได้แก่…

=> 64GB ราคา 499 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 15,875 บาท (ประหยัดเงินได้ 100 ดอลล่าร์สหรัฐ)

=> 128GB ราคา 539 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 17,150 บาท (ประหยัดเงินได้ 110 ดอลล่าร์สหรัฐ)

=> 256GB ราคา 629 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 20,010 บาท (ประหยัดเงินได้ 120 ดอลล่าร์สหรัฐ)

  1. ผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่ผ่านการ Refurbished เป็นอุปกรณ์ที่ถูกนำมาทำให้ดูเหมือนของใหม่ ผ่านการตรวจสอบ ทำความสะอาด ได้รับแบตเตอรี่ใหม่ และบรรจุอยู่ในกล่องใหม่ เป็นกล่องสีขาวที่มีข้อความระบุชัดเจนว่าผ่านการ Refurbished
  2. iPhone ที่ผ่านการ Refurbished จาก Apple ยังได้รับบริการหลังการขายเหมือนเครื่องใหม่ทุกประการ และสามารถขยายความคุ้มครองได้อีก เมื่อซื้อ AppleCare+

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจของสาวกแอปเปิ้ลกันทุกคน หากใครสนใจก็ iPhone XR ราคาประหยัดก็รีบๆ กันหน่อยนะครับ 

ที่มา – Apple

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This