ข่าวดี! Galaxy Watch 5 เปิดตัวแล้ว พร้อมข้อมูลแบบจัดเต็ม

Must Read

คอไอทีชาวซัมซุงต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า Galaxy Watch 5 เปิดตัวแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Galaxy Watch 5 ได้ดังนี้

  • นาฬิกาสมาร์ตวอช กาแล็กซี่ วอช 5 (Galaxy Watch 5) เปิดตัวทั้งหมด 4 สี ได้แก่สีกราไฟต์ (Graphite) สีเงิน (Silver) สีแซฟไฟร์ (Sapphire) สำหรับรุ่นขนาดตัวเรือน 44 มิลลิเมตร และสีพิงค์โกลด์ (Pink Gold) สำหรับรุ่นขนาดตัวเรือน 40 มิลลิเมตร การออกแบบเน้นปรับให้ทันสมัย ตัดปุ่มสั่งการที่คล้ายเม็ดมะยมบนนาฬิกาข้อมือปกติออกไป เปิดราคาเริ่มต้นที่ 8,490 บาท สำหรับรุ่นการเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ (Bluetooth) และราคา 11,900 บาท สำหรับรุ่นการเชื่อมต่อแบบ 4G
  • การปรับปรุงในปีนี้เน้นการเพิ่มเติมต่อยอดความสามารถให้มากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า เริ่มจากเซ็นเซอร์ไบโอแอคทีฟ (BioActive Sensor) ที่ผสานกับกับบริเวณตัวเรือนส่วนที่สัมผัสกับผิวหนังเพื่อปรับปรุงการทำงานของเซ็นเซอร์ให้แม่นยำและทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ทั้งการตรวจวัดการเต้นของหัวใจ การวัดค่า SpO2 และการวัดสัดส่วนองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในร่างกายด้วยเทคนิควัดความต้านทานไฟฟ้าทางชีวภาพ (BIA: Bioelectrical Impedance Analysis) ซึ่งใช้ต่อยอดในการตรวจสุขภาพอื่น ๆ อย่างระบบการวัดคุณภาพการนอนได้
  • เซ็นเซอร์อีกตัวที่ได้รับการปรับปรุงเป็นตัวใหม่คือเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิผิวหนัง แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการเปิดตัวคุณสมบัติอย่างเป็นทางการ เพราะฟีเจอร์นี้ยังไม่สามารถใช้งานได้ ณ วันที่เปิดตัว แต่การแยกตัวเซ็นเซอร์มาไว้ที่ศูนย์กลางใต้นาฬิกาจึงคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการตรวจวัดการนอนหรือระบบร่างกายที่เกี่ยวข้องในอนาคต
  • การปรับปรุงเพิ่มเติมที่น่าสนใจอยู่ที่หน้าจอ ตัวเรือนในกาแล็คซี่ วอช 5 (Galaxy Watch 5) นั้นเป็นแบบผลึกแซฟไฟร์ (Sapphire Crystal) ซึ่งทนทานกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 60% อีกทั้งยังได้รับการปรับปรุงแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 50 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว 45% ได้ภายใน 30 นาที

และนี่ก็คือ Galaxy Watch 5 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้วใครที่สนใจอยากได้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This