ข่าวดี Harley-Davidson ประกาศเพิ่ม Android Auto เป็นฟังก์ชั่นมาตรฐานสำหรับรถในปี 2021 แล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Harley-Davidson ประกาศเพิ่ม Android Auto เป็นฟังก์ชั่นมาตรฐานให้กับรถที่จะออกมาในปี 2021 เรียบร้อยแล้ว 

สรุปความชัดเจนในเรื่องนี้จากบริษัท  Harley Davidson 

1. Harley Davidson ยืนยันว่าจะอัพเดทระบบ Infotainment ที่เรียกว่า Boom! Box GTS ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 นี้ 

2. Boom! Box GTS จะมีไว้เพื่อให้รองรับ Android Auto และจะเพิ่ม Android Auto เป็นฟังก์ชั่นมาตรฐานให้กับรถ Harley Davidson ที่จะออกมาในปี 2021

3. หลังจาก Boom! Box GTS สนับสนุน Android Auto จะช่วยให้ผู้ขับขี่รถ Harley Davidson เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน Android เพื่อใช้งาน Google Maps, เรียกใช้งาน Google Assistant และควบคุมระบบความบันเทิงได้สะดวกขึ้น


และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดในโลกยานยนต์จาก Harley-Davidson ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ปัจจุบันรถ Harley Davidson สนับสนุน CarPlay ของ Apple แล้ว ดังนั้น นี่จึงเป็นข่าวดีของผู้ขับขี่ Harley Davidson ที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Android

ที่มา – 9to5Google

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This