ข่าวดี If It Bleeds นิยายของ Stephen King จะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์แว้วว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวสำคัญในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้คอหนังสยองขวัญได้ทราบว่า If It Bleeds นิยายของ Stephen King จะได้ทาง Netflix มาดัดแปลงเป็นหนังแล้ว รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามอ่านกันเลยครับ 

สรุปความเป็นไปได้ของการนำนิยาย If It Bleeds มาสร้างเป็นภาพยนตร์ ได้ดังนี้ 

  1. นิยายของ Stephen King ยังคงเป็นแหล่งวัตถุดิบของเหล่านักสร้างหนังที่ออกมาให้เราได้ดูแทบไม่เว้นช่วง และผลงานล่าสุดของเขาอย่าง If it Bleeds ก็กำลังจะได้ทาง Netflix มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้ว

  2. โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าในตอนนี้ทาง Netflix ได้ซื้อสิทธิ์ในการดัดแปลงนิยาย If it Bleed ของ Stephen King มาอยู่ในมือแล้ว

3.  นิยายเล่มนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเดียวจบแต่มันประกอบไปด้วยเรื่องสั้นถึง 4 เรื่อง แต่ก็มีเพียงแค่สามเรื่องเท่านั้นที่ทาง Netflix จะมาทำการดัดแปลงซึ่งประกอบไปด้วย Mr. Harrigan’s Phone ที่จะได้ทาง John Lee Hancock มาทำหน้าที่ในการเขียนบทและกำกับ, Rat ที่จะได้ทาง Ben Stiller มาเป็นทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และนำแสดง และสุดท้ายกับ The Life of Chuck ที่จะได้ทาง Protozoa Pictures ของ Darren Aronofsky มาเป็นผู้สร้าง

  1. ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมมันถึงไม่ได้รับการดัดแปลงออกมาทั้งหมด ซึ่งก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแต่ก็มีการคาดการณ์กันว่ามันเป็นเพราะมีตัวละครที่ชื่อว่า Holly Gibney ที่ได้ไปปรากฏตัวในหนัง Mr. Mercedes มาแล้วและยังได้ปรากฏตัวอยู่ในซีรีส์ The Outsider อีกด้วยจึงอาจทำให้อาจมีปัญหาในเรื่องของลิขสิทธิ์ในการสร้าง อีกทั้งเรื่องสั้นสุดท้ายมันก็มีชื่อว่า If it Bleeds ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับนิยายในชุดนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็คงจะเป็นข่าวดีสำหรับคอหนังสยองขวัญทุกคน ใครที่ชื่นชอบหนังแนวนี้ก็เตรียมตัวปูเสื่อรอกันได้เลย 
ที่มา 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This