ข่าวดี iMac รุ่นใหม่, iPad Air รุ่น 10.8 นิ้ว และ iPad mini รุ่นใหม่ ได้รับการยืนยันว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้อย่างแน่นอน

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า iMac รุ่นใหม่, iPad Air รุ่น 10.8 นิ้ว และ iPad mini รุ่นใหม่จอใหญ่ขึ้น จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 

 

 

สรุปข่าวการเปิดตัวของสินค้า Apple ล่าสุดได้ดังนี้ 

  1. นอกจาก iPhone 12 ที่คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ Apple ยังถูกอ้างว่าจะเปิดตัว iMac รุ่นใหม่, iPad Air รุ่น 10.8 นิ้ว และ iPad mini รุ่นใหม่จอใหญ่ขึ้น ในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 (เดือนกรกฎาคม – ธันวาคม) อ้างอิงจากรายงานของ DigiTimes

  2. รายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกมาในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

=>‌iPad‌ Air รุ่น 10.8 นิ้ว

=> iMac ขนาด 23 นิ้ว

=> ‌iPad‌ mini ขนาด 8.x นิ้ว

  1. iPad‌ Air ในปัจจุบันมีขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้ว จะมีขนาดเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นถัดไปที่มีขนาด 10.8 นิ้ว โดยมีข่าวลือว่าการผลิตจะเริ่มขึ้นในไตรมาสที่ 3 ปี 2020 โดยใช้จอแสดงผลจากซัพพลายเออร์ 3 ราย ได้แก่ LG Display, BOE Technology และ Sharp

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจากค่าย Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจสาวกค่ายผลไม้กันทุกคน เมื่อได้ทราบกันแล้วก็เตรียมตัวไว้ให้พร้อมได้เลย 

ที่มา – MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This