ข่าวดี iOS 14.3 Beta เผยว่า AirPods Studio หูฟังสุดพรีเมียมของ Apple มีอยู่จริง แต่ยังไม่เปิดตัวปีนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า iOS 14.3 Beta บอกใบ้  AirPods Studio หูฟังแบบครอบหูระดับพรีเมียมของ Apple มีอยู่จริง พร้อมเผยดีไซน์ รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ AirPods Studio ได้ดังนี้

  1. Apple ถูกลือมานานหลายเดือนว่ามีแผนเปิดตัวหูฟังแบบครอบหูระดับพรีเมียม หรือที่เรียกกันว่า AirPods Studio และล่าสุดมีหลักฐานยืนยันแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยพบรูปภาพไอคอน AirPods Studio อยู่ในซอฟต์แวร์ iOS 14.3 Beta
  2. ไอคอนใหม่ที่พบใน iOS 14.3 Beta แสดงให้เห็นรูปภาพสัญลักษณ์ของหูฟังแบบครอบหู ถึงแม้จะเป็นรูปภาพที่เรียบง่ายไม่ได้เผยถึงดีไซน์ที่ชัดเจน แต่ก็ยืนยันได้ว่า AirPods Studio อาจมีดีไซน์สไตล์เรโทร โดยสำนักข่าว Bloomberg เคยอ้างว่า AirPods Studio เป็นหูฟังที่มีภาพลักษณ์ย้อนยุค มาพร้อมที่ครอบหูรูปไข่ที่หมุนได้ และแถบคาดศีรษะที่เชื่อมต่อด้วยแขนโลหะบางๆ
  3. คาดว่า AirPods Studio จะมีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่นพรีเมียม จะมีราคา 600 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 18,690 บาท และเวอร์ชั่นสปอร์ต จะสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นในราคา 350 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 10,890 บาท
  4. AirPods Studio เวอร์ชั่นพรีเมียม จะผลิตด้วยวัสดุคุณภาพจากโลหะและหนัง ที่ครอบหูแบบแม่เหล็ก ส่วนเวอร์ชั่นสปอร์ตจะใช้วัสดุที่มีต้นทุนถูกกว่า
  5. AirPods Studio เคยถูกลือว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ แต่ดูเหมือนจะถูกเลื่อนออกไปอยู่ในช่วงต้นปีหน้า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ AirPods Studio หูฟังแบบครอบสุดพรีเมี่ยมจากทาง Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกค่ายผลไม้กันทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวใดเกี่ยวกับหูฟังตัวนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This