ข่าวดี iPad รุ่นที่ 10 จะเปิดตัวพร้อม iPad Pro รุ่นชิป M2 ในเดือนตุลาคมนี้

Must Read

สวัสดีชาวไอแพ็ดทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งว่า iPad รุ่นที่ 10 จะเปิดตัวพร้อม iPad Pro รุ่นชิป M2 ในเดือนตุลาคมนี้ ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ iPad รุ่นที่ 10  และ iPad Pro รุ่นชิป M2 ได้ดังนี้

  • แหล่งข่าวในเกาหลีใต้ อ้างว่า Apple จะเปิดตัว iPad รุ่นประหยัด พร้อมกับ iPad Pro รุ่นใหม่ ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งแหล่งข่าวรายเดีวกันนี้ เคยให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับ iPad Air รุ่นที่ 5 และยังออกมาปล่อยข่าวเกี่ยวกับ iPhone 14 ด้วย
  • บัญชีผู้ใช้ yeux1122 ในบล็อก Naver ของเกาหลี อ้างว่า iPad รุ่นที่ 10 จะได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยขอบแบน และจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้น โดยจะได้รับการเปิดตัวพร้อมกับ iPad Pro รุ่นใหม่ ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นเวลา 1 เดือน หลังจาก Apple เปิดตัว iPhone 14
  • คาดว่า iPad รุ่นที่ 10 จะมาพร้อมชิป A14 Bionic, ตัวเลือก Cellular จะรองรับ 5G, จอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้น และเปลี่ยนมาใช้พอร์ต USB-C
  • สำหรับ iPad Pro รุ่นใหม่ ยังคงมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 11 นิ้ว และ 9 นิ้ว มาพร้อมชิป M2 ซึ่งเริ่มนำมาใช้แล้วกับ MacBook Pro รุ่น 13 นิ้ว และ MacBook Air รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และยังมีข่าวลือว่า iPad Pro รุ่นใหม่ จะสนับสนุนการชาร์จไร้สายผ่าน MagSafe ด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ iPad รุ่นที่ 10 และ iPad Pro รุ่นชิป M2 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอแพ็ดทุกคน และหลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็เกียมตัวกันไว้เลย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This