ข่าวดี iPad รุ่นที่ 10 จะได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ ซึ่งเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Apple อาจจะมีการปรับดีไซน์ใหม่ให้กับ iPad รุ่นที่ 10 หน้าจอ 10.5 นิ้ว ด้วยการย้ายปุ่ม Touch ID ไปด้านข้าง และอาจปรับลดราคาลง

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • iPad Pro ได้รับดีไซน์แบบใหม่ในปี 2018 และ iPad Air ในปี 2020 ก็มีการปรับดีไซน์ใหม่ รวมไปถึง iPad mini ที่ใช้ดีไซน์ใหม่ในปี 2021 แต่มีแค่เพียง iPad รุ่นเดียวที่ใช้ดีไซน์เดิมมาอย่างยาวนาน
  • ล่าสุดก็มีข่าวลือว่า Apple อาจจะมีการปรับดีไซน์ใหม่ใน iPad รุ่นที่ 10 รุ่นหน้า
  • โดย Apple ได้ทำให้ iPad กลายเป็นรุ่นระดับเริ่มต้นสำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษาในปี 2016 และตั้งแต่นั้นมา iPad ก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย จนกระทั่งปี 2019 ได้ปรับเพิ่มหน้าจอมาเป็น 2 นิ้ว
  • และในปี 2021 ปีนี้ Apple ก็ได้เปิดตัว iPad รุ่นที่ 9 โดยยังคงใช้หน้าจอขนาดเดิม 2 นิ้ว ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะใช้หน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว และใช้ขอบหน้าจอเป็นสีดำทั้งหมดแทน พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้ชิป A13 Bionic และเพิ่มความจุมาเป็น 64GB และ 256GB
  • สำหรับ iPad รุ่นที่ 10 มีข่าวลือว่าจะได้รับการออกแบบใหม่หมด โดยจะมีรูปร่างหน้าตาและรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยขึ้น ซึ่งจะมีดีไซน์ที่เหมือนกับ iPad Air และ iPad mini โดยมีการย้ายปุ่ม Touch ID ไปไว้ด้านข้างตัวเครื่อง พร้อมกับลดขอบหน้าจอลง ทำให้สามารถขยายหน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 5 นิ้ว และอาจจะมีตัวเลือกสีที่หลากหลายมากขึ้น
  • ซึ่งการปรับดีไซน์ใหม่ครั้งนี้ จะมีการนำพอร์ต USB-C เข้ามาใช้งานด้วย และอาจจะตัดช่องต่อชุดหูฟังออกไปเพื่อให้เข้ากับดีไซน์ที่ผ่านมาของ iPad Pro, iPad Air และ iPad mini
  • คาดว่าจะใช้ชิป A14 หรือ A15 ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า PC ส่วนใหญ่ และวางจำหน่ายในช่วงราคาเดิมหรืออาจจะลดราคาลง โดยจะเน้นไปที่กลุ่มนักเรียน นักศึกษาเช่นเคย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPad รุ่นที่ 10 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอแพ็ดทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This