ข่าวดี iPadOS 15.4 และ macOS Monterey 12.3 Beta รองรับ Universal Control

Must Read

ชาวไอแพ็ด และชาวแม็คบุ๊คมารวมกันทางนี้ วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ iPadOS 15.4 และ macOS Monterey 12.3 Beta รองรับการทำงาน Universal Control แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Universal Control เป็นฟีเจอร์ที่จะทำให้การทำงานระหว่าง iPad และ Mac ทำงานร่วมกันได้มากขึ้น โดยจะสามารถใช้เมาส์และคีย์บอร์ดชุดเดียวสามารถควบคุมและสั่งงานบนหน้าจอทั้ง 2 อุปกรณ์ได้
  • แต่ที่ผ่านมาทาง Apple ก็ยังไม่ได้ปล่อยฟีเจอร์นี้ออกมาให้ใช้งานแต่อย่างไร ซึ่งล่าสุดก็ถือว่าใกล้ที่จะได้ใช้งานกันแล้ว
  • หลังจากที่เร็วๆ นี้ Apple ได้ปล่อย iPadOS 15.4 และ macOS Monterey 12.3 Beta ออกมาให้นักพัฒนาได้ทดสอบกัน และพบว่ามาพร้อมกับฟีเจอร์ Universal Control แล้ว
  • สำหรับใครที่ติดตั้ง iPadOS 15.4 และ macOS 12.3 beta แล้ว สามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ (บน Mac) Settings > Displays > Advanced แล้วเลือกเปิดใช้งานตามรูปภาพด้านล่าง (บน iPad) ไปที่ Settings > AirPlay & Handoff เลือก Cursor and Keyboard (Beta)
  • และสำหรับการใช้งาน Universal Control อุปกรณ์ iPad และ Mac จะต้องทำการเข้าสู่ระบบด้วย Apple ID เดียวกัน และวางอยู่ข้างกัน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจาก Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อชาวค่ายผลไม้ทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดจากแอปเปิ้ลอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This