ข่าวดี iPhone SE รุ่นที่ 3 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า iPhone SE รุ่นที่ 3 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในราคาเริ่มต้น 15,900 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone SE รุ่นที่ 3 ได้ดังนี้

  • เปิดวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone SE รุ่นที่ 3 หลังจากที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท
  • iPhone SE รุ่นที่ 3 มีการอัปเกรดมาใช้ชิป A15 Bionic แบบเดียวกันกับที่ใช้อยู่ใน iPhone 13 ที่จะช่วยให้ประมวลผลได้เร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการรองรับการเชื่อมต่อ 5G ซึ่งเป็นครั้งแรกของ iPhone SE ที่รองรับ 5G และด้วยการที่มีชิปใหม่ ทำให้การถ่ายภาพทำได้ดีขึ้นด้วยคุณสมบัติ Deep Fusion พร้อมโหมดภาพถ่ายบุคคลพร้อมโบเก้ที่สมจริง และการควบคุมระยะชัดลึกได้ดี, คุณสมบัติ “สไตล์ภาพถ่าย” และบันทึกวิดีโอระดับ 4K ที่ 24 fps, 25 fps, 30 fps หรือ 60 fps
  • ในส่วนของดีไซน์ ยังคงใช้ดีไซน์เดิมจากรุ่นที่แล้ว แต่มีการปรับมาใช้กระจกหน้า,หลังแบบเดียวกับด้านหลังของ iPhone 13 จึงมีความทนทานมากขึ้น หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ปุ่ม Touch ID ใต้หน้าจอแสดงผล กล้องหน้าความละเอียด 7 ล้านพิกเซล กล้องหลังเลนส์ไวด์ความลละเอียด 12 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้นกว่าเดิม 2 ชั่วโมง ชาร์จได้สูงสุด 50% ใน 30 นาที ด้วยอะแดปเตอร์ขนาด 20 วัตต์ หรือสูงกว่า

 iPhone SE รุ่นที่ 3 เปิดวางจำหน่ายแล้วที่ apple.com มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สตาร์ไลท์, มิดไนท์ และ PRODUCT(RED) โดยมีความจุและราคาดังนี้

  • รุ่นความจุ 64GB ราคา 15,900 บาท
  • รุ่นความจุ 128GB ราคา 17,900 บาท
  • รุ่นความจุ 256GB ราคา 21,900 บาท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone SE รุ่นที่ 3 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวไอแพ็ดทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็ต้องรีบๆ กันเลย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This