ข่าวดี Lenovo เผยโฉม ThinkPad P14s และ P15s แล็บท็อประดับมืออาชีพ พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้ากำลังเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาดู Lenovo เผยโฉม ThinkPad P14s และ P15s เวิร์กสเตชั่นพกพาสำหรับการทำงานระดับมืออาชีพ มาพร้อม 10th Gen Intel Core ซึ่งจะน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของ ThinkPad P14s และ P15s จากเลอโนโว มีดังนี้ 

  1. เลโนโว ประกาศเปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชั่น ThinkPad P14s และ P15s ที่พัฒนาต่อมาจาก ThinkPad P43s และ P53s

  2. ThinkPad P14s และ 15s คือตัวอย่างของความสมดุลระหว่างความคล่องตัว และประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง สามารถนำไปใช้งานขณะเดินทางได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรองรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นมากมาย เช่น AutoCAD, Revit และ SOLIDWORKS

  3. ผลิตภัณฑ์ ThinkPad ที่ขับเคลื่อนโดย Intel vPro® โดย ThinkPad P14s และ ThinkPad P15s มาพร้อม 10th Gen Intel® Core™ processors รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง Core i7-10810u ที่มาพร้อม turbo boost ความเร็วสูงถึง 4.9GHz ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม AEC และ CAD เพื่อการออกแบบ

  4. ทรงพลังด้วยชิปกราฟิก NVIDIA Quadro ที่รองรับ WiFi 6 เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว พื้นที่จัดเก็บมากสุดถึง 2TB รองรับระบบปฏิบัติการ Ubuntu และ Red Hat Linux

  5. ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ 4K UHD ที่สวยงามสมจริงที่สุดเท่าที่มนุษย์สามารถมองเห็นได้ รวมถึง Dolby Vision HDR และตัวเลือกการปรับเทียบโทนสี X-Rite Pantone®

  6. แบตเตอรี่มอบพลังการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ อาทิ นักออกแบบ วิศวกร อาจารย์ และนักเรียน สร้างสรรค์ผลงานได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนไปทำงานต่างสถานที่ ทำงานร่วมกันที่ออฟฟิศ หรือออกไซต์งาน เป็นต้น

  7. นอกจากนี้แพลตฟอร์ม Intel vPro® ก็ยังช่วยยกระดับประสิทธิภาพด้านการจัดการ และคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น ส่งมอบโซลูชันด้านไอทีที่ดีที่สุด คู่ไปกับคุณสมบัติเทคโนโลยีใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

และนี่ก็คือ ThinkPad P14s และ P15s แล็บท็อปตัวใหม่ล่าสุดจากเลโนโวสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lenovo.com/th หรือ www.facebook.com/LenovoTH/

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This