ข่าวดี Microsoft เปิดตัว Surface Pro 8 อย่างเป็นทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอทีทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้แล็ปท็อป Surface Pro 8 เปิดตัวทางการแล้ว จุดเด่นอยู่ที่หน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 13 นิ้ว รองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz สนับสนุน Thunderbolt 4 ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ  Surface Pro 8 ได้ดังนี้

  • Microsoft เปิดตัว Surface Pro 8 อย่างทางการ โดยยังคงเป็นอุปกรณ์ 2-in-1 เหมือนรุ่นก่อน แต่จอใหญ่ขึ้นจาก 3 นิ้ว ขยายเป็น 13 นิ้ว ความละเอียด 2880 x 1920 พิกเซล สนับสนุน Dolby Vision ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120Hz และรองรับการใช้งานร่วมกับปากกา Surface Slim Pen 2
  • มาพร้อมโปรเซสเซอร์รุ่นที่ 11 ของ Intel มี 2 ตัวเลือก ได้แก่ Core i5-1135G7 และ Core i7-1185G7 ความจำ RAM แบบ LPDDR4x มี 3 ตัวเลือก 8GB, 16GB, 32GB ความจุแบบ SSD เริ่มต้น 128GB ไปจนถึง 1TB แบตเตอรี่ให้อายุการใช้งานนานสูงสุด 16 ชั่วโมง ทำงานบน Windows 11 รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 และ Bluetooth 5.1
  • มีพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C สองช่อง สำหรับ USB 4.0 หรือ Thunderbolt 4 มีกล้องหลัง 10 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอได้สูงสุด 4k ส่วนกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอ 1080p พร้อมสนับสนุนฟีเจอร์ Windows Hello ในการตรวจสอบใบหน้า และวิดีโอแชทสำหรับประชุมทางการ โดยมีไมโครโฟนคู่ และลำโพงสเตอริโอ 2W รองรับ Dolby Atmos

และนี่ก็คือ Surface Pro 8 ที่หลายคนรอคอยและเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็โปรดอดใจรอ เพราะสินค้าเพิ่งเปิดให้จับจองแล้วในสหรัฐอเมริกา ราคาเริ่มต้น 1,099.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 36,790 บาท โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This