ข่าวดี OPPO Enco Buds หูฟังไร้สาย สเปคแน่น ราคาประหยัดมาใหม่ล่าสุดพร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

Must Read

ใครที่กำลังอยากได้หูฟังใหม่ มารวมกันทางนี้ วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้คุณได้ทราบว่า OPPO Enco Buds หูฟังไร้สาย เสียงดี แบตอึด ในราคาสุดคุ้มเพียง 999 บาท วางจำหน่ายในไทยแล้ว ใครสนใจอยากได้ ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปสเปคที่น่าสนใจของหูฟัง OPPO Enco Buds ได้ดังนี้

  • โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยเมื่อชาร์จเพียง 15 นาที สามารถฟังเพลงได้ถึง 1 ชั่วโมง และชาร์จเต็มในเวลาเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น
  • ชิปเซ็ต Bluetooth 5.2 พร้อมมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร
  • คุณภาพเสียงที่คมชัด โดดเด่นด้วยเสียงเบสที่นุ่มลึก อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยระยะการเชื่อมต่อที่ไกลถึง 10 เมตร
  • พูดคุยได้อย่างคมชัดทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรได้อย่างอัจฉริยะ
  • Game Mode โหมดที่ช่วยปรับค่าความหน่วงให้เสียงและภาพตรงกันแบบไม่มีดีเลย์ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกมากยิ่งขึ้น
  • สามารถในการป้องกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP54
  • ใช้งานง่ายด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัสอัจฉริยะ

และนี่ก็คือหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น  ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This