ข่าวดี Photoshop สำหรับ iPad ได้รับฟีเจอร์ใหม่ พร้อมได้รับการอัพเดทให้น่าใช้ยิ่ง

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอแพ็ดทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Photoshop สำหรับ iPad ได้รับฟีเจอร์ Healing Brush, Magic Wand พร้อมอัพเดท Photoshop สำหรับ Mac แล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ ทาง Adobe อัพเดทแอปพลิเคชั่น Photoshop สำหรับ iPad เพื่อให้มีความสามารถใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นเดสก์ท็อปมากยิ่งขึ้น
  • โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์ Healing Brush ช่วยในการรีทัชภาพได้อย่างแม่นยำ และ Magic Wand สามารถเลือกพื้นที่ของภาพตามโทนสี ได้อย่างง่ายดาย
  • อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Canvas Projection สำหรับแชร์ canvas จาก iPad ไปยังจอภาพหรือทีวีผ่านพอร์ต HDMI หรือ USB-C
  • Photoshop สำหรับ Mac ได้รับฟีเจอร์ใหม่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มรูปภาพท้องฟ้าใน Sky Replacement, แผง Discover ใหม่ ช่วยให้ค้นหาเครื่องมือ เมนู ไอเท็ม และ เวิร์กโฟลว์ ได้ง่ายขึ้น
  • รวมถึงมีบทช่วยสอนแบบลงมือปฏิบัติจริง นอกจากนี้ Adobe ยังมีแผนเปิดตัว Photoshop Beta เพื่อให้สมาชิก Creative Cloud ได้ทดสอบฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร พร้อมให้คำติชมกับทีมงาน Photoshop โดยตรง
  • และแอปพลิเคชั่น Fresco สำหรับ iPad และ Mac ได้รับ Color Adjustment Layers เครื่องมือปรับแต่งสี โดยไม่ต้องกำหนดสีถาวร

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Photoshop สำหรับ iPad ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับชาวไอแพ็ดทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเช่นนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This