ข่าวดี Samsung กำลังแก้ปัญหา Game Optimizing Service ที่ทำให้ประสิทธิภาพการทำงา

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวซัมซุงทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ Samsung กำลังแก้ปัญหา Game Optimizing Service ที่ทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานแอปนับหมื่นลดลง ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ ได้ดังนี้

  • ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าสมาร์ทโฟนบางรุ่นของ Samsung ถูกติดตั้งแอปพลิเคชั่น Game Optimizing Service (GOS) มาให้ล่วงหน้า ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพของระบบระหว่างการเล่นเกม ควบคุมอุณหภูมิ และ ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่
  • ปัญหาที่เกิดขึ้นและเป็นประเด็นก็คือ GOS ไม่ได้ควบคุมเฉพาะเกม แต่ไปควบคุมแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ที่ไม่ใช่เกมอีกนับหมื่นแอป ไม่ว่าจะเป็น Instagram, TikTok, Netflix และ Microsoft Office แต่ไม่ส่งผลต่อแอปพลิเคชั่นวัดประสิทธิภาพ อย่างเช่น 3DMark หรือ Geekbench ทำให้ผลคะแนนที่วัดได้ไม่มีความถูกต้อง และล่าสุด Geekbench ก็ได้ลบผลลัพธ์ของ Galaxy S10, Galaxy S20, Galaxy S21 และ Galaxy S22 ออกจาก Geekbench Browser เรียบร้อยแล้ว
  • ผลกระทบจากแอป GOS ทำให้ประสิทธิภาพของแอปต่างๆ ลดลง และยังไม่มีตัวเลือกให้ผู้ใช้งานปิดการทำงานของแอป GOS
  • อย่างไรก็ตาม Samsung ได้ออกมาประกาศแล้วว่ากำลังแก้ไขปัญหาของแอป GOS ตามที่ผู้ใช้งานร้องเรียนเข้ามา และจะเพิ่มตัวเลือกให้ผู้ใช้งานสามารถปิดการทำงานของแอป GOS ได้ โดยจะปล่อยซอฟต์แวร์ออกมาให้อัพเดทเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวในอนาคต แต่ยังไม่ได้ระบุกรอบเวลาที่ชัดเจน

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากซัมซุงที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจ และเป็นประโยชน์ต่อชาวซัมซุงทุกคน และหากมีเรื่องราวดีๆ เช่นนี้อีกเราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This