ข่าวดี Samsung Galaxy Book2 360 โน้ตบุ๊ก 2-in-1 เปิดตัวแล้ว คาดวางจำหน่ายเร็วๆ

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวซัมซุงทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า Samsung Galaxy Book2 360 โน้ตบุ๊ก 2-in-1 เปิดตัวแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Book2 360 ได้ดังนี้

  • Samsung Galaxy Book2 360 โน้ตบุ๊ก 2-in-1 มาพร้อมโปรเซสเซอร์รุ่นที่ 12 ของ Intel รองรับปากกา S Pen
  • นอกจาก Galaxy Book2 Pro 360 บริษัทใหญ่จากเกาหลีใต้ ยังมี Galaxy Book2 360 เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการโน้ตบุ๊ก 2-in-1 ที่มีประสิทธิภาพสูงไม่แพ้กัน แต่มีราคาประหยัดกว่า
  • Samsung Galaxy Book2 360 ได้รับการออกแบบมาเหมือนกับรุ่น Pro แต่มีให้เลือกเฉพาะขนาดหน้าจอ 3 นิ้ว รองรับปากกา S Pen ไม่มีสี Burgundy ด้านประสิทธิภาพได้รับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 12 เช่นเดียวกัน โดยมีความจำ RAM สูงสุด 16GB (LPDDR4x) ความจุสูงสุด 1TB
  • Samsung Galaxy Book2 360 ทำงานบน Windows 11 สนับสนุนการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.1, Thunderbolt 4, USB-C, USB 3.2, HDMI รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และติดตั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือรวมไว้กับปุ่มเพาเวอร์

และนี่ก็คือ Samsung Galaxy Book2 360 โน้ตบุ๊ก 2-in-1 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่ชาวซัมซุงทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจก็เตรียมตังค์กันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This