ข่าวดี Vivo V20 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่บางที่สุดในโลกได้เปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ได้มีการเปิดราคา Vivo V20 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่บางที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มต้นที่ 14,999 บาท  ส่วนจะมีรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างไร ตามมาดูกัน 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดของสมาร์ทโฟน Vivo V20 Pro 5G ที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้ 

  1. Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V20 Series อย่างทางการในแล้ว โดยมี Vivo V20 Pro 5G เป็นตัวท็อปของรุ่น และถูกเปิดเผยราคาออกมาแล้ว 14,999 บาท 

 2. Vivo V20 Pro 5G ได้ชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่มีความบางที่สุดในโลก ด้วยความบางเพียง 7.39 มิลลิเมตร และหนักเพียง 170 กรัม มาพร้อมนวัตกรรมการถ่ายภาพบนมือถือสุดล้ำสมัยของ Vivo อย่างกล้องหน้าคู่พร้อมฟีเจอร์ Eye Autofocus เพื่อโฟกัสติดตามดวงตาอัตโนมัติ ยกระดับความโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ Dual Tone Step ที่เพิ่มมิติความลึกแต่ยังคงความเพรียวบางในสมาร์ทโฟน Vivo V20 Series ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวกล้องที่นูนออกมาให้เทอะทะเหมือนสมาร์ทโฟนเรือธงด้านการถ่ายภาพรุ่นก่อนๆ

  1. Vivo V20 Pro 5G มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED Full HD+ ขนาด 6.44 นิ้ว ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 765G ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB กล้องคู่หน้า 44 + 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 ตัว 64 + 8 + 2 ล้านพิกเซล ความจุแบตเตอรี่ 4,000mAh และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0

 

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Vivo V20 Pro 5G ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ใครที่สนใจหากซื้อพร้อมแพคเกจจาก AIS หรือ Truemove H เริ่มต้นเพียง 4,898 บาท พร้อมเปิดรับจองทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 29 กันยายน และวางจำหน่ายทางการในวันที่ 30 กันยายน 2563 ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และผู้ให้บริการเครือข่าย AIS และ TrueMove H

 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This