ข่าวดี Xiaomi ได้ปล่อย MIUI 12.5 เวอร์ชั่น Open Beta ให้ผู้ใช้งานทั่วไปในจีนได้ทดลองใช้กันแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Xiaomi ได้ปล่อย MIUI 12.5 เวอร์ชั่น Open Beta ออกมาแล้ว รองรับสมาร์ทโฟนกว่า 28 รุ่น ใครที่สนใจอยากลองใช้ก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดังนี้

  • ตอนนี้ MIUI 12.5 เวอร์ชั่น Open Beta ได้ถูกปล่อยให้ผู้ใช้งานทั่วไปเฉพาะในประเทศจีนได้ทดลองใช้กันแล้ว
  • โดยรองรับสมาร์ทโฟนของ Xiaomi และ Redmi รวม 28 รุ่น เช่น Xiaomi Mi 11, Xiaomi Mi 10, Xiaomi Mi 9, Xiaomi Mi CC9 Pro, Redmi 10X, Redmi K30, Redmi K20, Redmi Note9, Redmi Note8 และ Redmi Note 7
  • ในเวอร์ชั่นนี้มันได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟซเล็กน้อย พร้อมเสียงเพลงใหม่ ตอบโต้กับ Windows ได้ดีขึ้น และทำงานได้เร็วขึ้น
  • ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันว่า MIUI 12.5 เวอร์ชั่นเสถียร จะถูกปล่อยออกมาให้ผู้ใช้งานในจีนได้อัพเดทช่วงเดือนเมษายนนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีจาก Xiaomi ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้จะสร้างความตื่นเต้นแก่คอไอทีทุกคน ทั้งนี้ MIUI 12.5  เวอร์ชั่นเสถียรที่จะถูกปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ จะถูกนำไปให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 11, Mi 10, Mi 10 Pro และ Mi 10 Extreme Commemorative Edition ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรก และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกคนได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This