ข่าวดีiPhone 13 Pro และ 13 Pro Max จะได้รับเทคโนโลยีจอภาพ LTPO OLED ที่ลื่นไหล ประหยัดพลังงานกว่าเดิม

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวที่น่าตื่นเต้นจะมาแจ้งให้สาวกค่ายผลไม้ได้ทราบว่า iPhone 13 Pro และ 13 Pro Max จะใช้เทคโนโลยีจอภาพ LTPO OLED ของ Samsung แน่นอนแล้ว 

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ สรุป ด้านล่างนี้เลย

  • TheElec แหล่งข่าวไอทีที่น่าเชื่อถือจากเกาหลีได้เผยว่า iPhone 13 series ทุกตัวจะได้รับจอแสดงผล OLED
  • โดยจะมีเฉพาะ 2 รุ่นบน คือ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ที่ได้รับเทคโนโลยีการแสดงผล LTPO (Low Temperature Poly-silicon and Oxide)
  • ซึ่งเทคโนโลยี LTPO จะทำให้หน้าจอใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ และรองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPhone 13 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้จะสร้างความตื่นเต้นแก่สาวกค่ายผลไม้กันทุกคน และเชื่อว่าข้อมูลนี้ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งข้อมูลดีๆ สำหรับใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อ iPhone 13 นะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This