ข่าวด่วน Apple ประกาศให้ iPod nano รุ่นที่ 7 เป็น “ผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าและผลิตภัณฑ์ที่ยกเลิกการผลิต” แล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Apple ประกาศ iPod nano รุ่นที่ 7 เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสมัย พร้อมยกเลิกการผลิตถาวรแล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าว Apple ยกเลิกการผลิต iPod nana รุ่นที่ 7 ได้ดังนี้

  1. Apple เพิ่ม iPod nano รุ่นที่ 7 ไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รุ่นเก่า หรือ Vintage ซึ่งหมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการวางจำหน่ายเกิน 5 ปี แต่ไม่ถึง 7 ปี
  2. ผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าของ Apple ยังคงได้รับบริการฮาร์ดแวร์จากผู้จัดจำหน่าย Apple รวมถึง Apple Retail Store ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมของสินค้าคงคลังหรือตามที่กฎหมายกำหนด
  3. iPod nano รุ่นที่ 7 ได้รับการเปิดตัวครั้งแรก ช่วงกลางปี 2015 และเป็น iPod nano รุ่นสุดท้าย มาพร้อมจอภาพ Multi-Touch ขนาด 2.5 นิ้ว ความละเอียด 240 x 432 พิกเซล ที่ 202 พิกเซลต่อนิ้ว สามารถฟังเพลงได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมง และเล่นวิดีโอได้นานสูงสุด 3.5 ชั่วโมง
  4. iPod nano รุ่นที่ 7 มีความจุ 16GB ผลิตออกมา 6 สี ได้แก่ เทาสเปซเกรย์, ทอง, เงิน, ชมพู, ฟ้า และ แดง (PRODUCT)RED ขนาดบอดี้ 76.5 x 39.6 x 5.4 มิลลิเมตร น้ำหนัก 31 กรัม รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth
  5. นอกจากนี้ ‌‌iPod touch รุ่นที่ 7 ก็ถูกรวมไว้ใน “ผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าและผลิตภัณฑ์ที่ยกเลิกการผลิต”
  6. ผลิตภัณฑ์ที่ยกเลิกการผลิต หมายถึง ผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่ไม่มีการผลิตเกิน 7 ปีมาแล้ว Apple ได้ยกเลิกการให้บริการฮาร์ดแวร์ทั้งหมดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยกเลิกการผลิต โดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ผู้ให้บริการไม่สามารถสั่งซื้อชิ้นส่วนสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยกเลิกการผลิตไปแล้วได้

และนี่ก็คือข่าวสำคัญในโลกไอทีจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจแก่ผู้ที่ครอบครอง iPod nano รุ่นที่ 7 ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ที่มา MacRumors

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This