ข่าวร้าย การถ่ายวิดีโอ 4K ProRes จะรองรับเฉพาะ iPhone 13 Pro ที่มีความจุ 256GB ข

Must Read

สวัสดีชาวไอโฟนทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า การถ่ายวิดีโอ 4K ProRes จะรองรับเฉพาะ iPhone 13 Pro ที่มีความจุ 256GB ขึ้นไป  

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • คงเป็นที่ทราบกันแล้วว่า iPhone 13 Pro‌ และ iPhone 13 Pro Max รองรับการถ่ายวิดีโอในรูปแบบ ProRes ความละเอียดสูง 4K ด้วยอัตรา 30 เฟรมต่อวินาที
  • แต่มันก็มีข้อจำกัดที่ว่าจะสามารถใช้ได้เฉพาะรุ่นที่มีความจุ 256GB ขึ้นไป ส่วนรุ่นเริ่มต้น 128GB จะรองรับความละเอียด Full HD 1080p เท่านั้น
  • ซึ่งการถ่ายวิดีโอในรูปแบบ ProRes เหมาะสำหรับช่างภาพมืออาชีพ ที่ต้องการวิดีโอคุณภาพสูงกว่าการถ่ายวิดีโอทั่วไป เพื่อนำไปใช้งานในการถ่ายทำภาพยนตร์ สารคดี โฆษณา หรือ ทำรายการทีวี
  • อีกทั้งยังสามารถใช้ iPhone 13 Pro‌ และ iPhone 13 Pro Max ในการบันทึก ตัดต่อ แล้วแชร์ในแบบ Dolby Vision หรือ ProRes ได้ตั้งแต่ต้นจนจบภายในอุปกรณ์ แต่จะใช้งานได้หลังจาก Apple ปล่อย iOS 15 ออกมาให้อัพเดท

และนี่ก็คือเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPhone 13 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับชาวไอโฟนทุกคน และหากมีเรื่องสำคัญเช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This