ข่าวร้าย! บริการ Apple Music แบบนักศึกษา มีการปรับราคาขึ้นในบางประเทศแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ได้ทราบว่า ล่าสุดบริการ Apple Music แบบนักศึกษา มีการปรับราคาขึ้นในบางประเทศแล้ว รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Apple ประกาศเพิ่มอัตราค่าบริการ Apple Music แบบนักศึกษาในบางประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, นิวซีแลนด์, อินเดีย, แอฟริกาใต้, อินโดนีเซีย, อิสราเอล และ เคนยา
  • บริการ Apple Music แบบนักศึกษา ในแอฟริกาใต้ จะถูกปรับขึ้นเป็น 99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 69 บาท จากปกติเรียกเก็บในอัตราเดือนละ 1.49 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 59 บาท

สำหรับบริการ Apple Music แบบนักศึกษา ในประเทศไทย คิดค่าบริการ 79 บาทต่อเดือน ซึ่งประหยัดกว่าแบบบุคคลทั่วไปที่คิดในอัตรา 129 บาทต่อเดือน

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This