ข่าวร้าย หนัง Greenland หนังหายนะของ Gerard Butler ถูกถอดออกจากกำหนดการฉายแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ต่างประเทศ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวไม่ดีจะมาแจ้งให้คอหนังหายนะโลกแตกได้ทราบว่า หนัง Greenland หนังหายนะของ Gerard Butler ถูกถอดออกจากกำหนดการฉายแล้ว ซึ่งจะมีสาเหตุมาจากอะไร มาติดตามหาคำตอบกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Greenland หนังหายนะโลกแตกที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้ 

  1. ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของ COVID-19 ในตอนนี้ยังไม่สามารถทำให้ทางค่ายหนังต่างๆ มั่นใจได้ว่าการออกฉายหนังในช่วงเวลานี้จะได้สามารถทำรายได้คืนทุนให้กับทางผู้สร้างได้เพราะล่าสุดก็เป็นหนังอย่าง Greenland ที่ถูกถอดจากกำหนดการฉายไปอย่างรวดเร็วก่อนกำหนดการฉายเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

  2. STXfilms ได้ประกาศถอดกำหนดการฉายของ Greenland ออกไปอย่างเป็นทางการแล้วอย่างไม่มีกำหนด

  3. โดยเดิมทีตัวหนังที่จะเข้าฉายในวันที่ 25 กันยายนนี้ในอเมริกาที่ทาง Warner Bros. ได้ออกมาเลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิมประกอบด้วยเรื่อง Wonder Woman 1984 และ Dune  

  4. สำหรับ Greenland มันเป็นหนังที่ได้ทาง Basil Iwanyk จาก John Wick มาอำนวยการสร้าง โดยจะได้ทาง Gerard Butler และ Morena Baccarin มานำแสดง ซึ่งตัวหนังเล่าเรื่องราวจากการที่อุกาบาตได้ตกใส่โลกและต้องทำให้ทั้งคู่ต้องพาครอบครัวเดินทางหลบหนีหายนะวันโลกแตกไปยังบังเกอร์ใน Greenland ให้ได้

  5. ตัวหนังยังเป็นผลงานการกำกับของ Ric Roman Waugh จาก Angel Has Fallen อีกด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าคอหนังทุกคนจะเข้าใจสถานการณ์นะครับว่าเพราะโควิดที่กำลังระบาดทั่วโลกขณะนี้ทำให้ปีนี้หนังดีๆ หาชมได้ยากจริงๆ เพราะทุกๆ ผู้สร้างหนังต่างเป็นกังวลกับรายได้ที่จะได้รับหากนำหนังชนโรงในช่วงปีนี้ 

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This