ข่าวร้าย Elon Musk ยกเลิกการใช้ Bitcoin ในการซื้อรถยนต์ Tesla แล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ไฟฟ้า และสาวกค่ายยานยนต์เทสล่าทุกคน วันนี้เรามีข่าวร้ายจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Elon Musk ประกาศหยุดรับ Bitcoin ในการซื้อรถ Tesla เรียบร้อยแล้ว โดยอ้างเหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม ดังนั้นใครที่ถือเหรียญบิตคอยน์อยู่ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • คงเป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Elon Musk ผู้ก่อตั้งบริษัทรถยนต์ไฟฟ้า Tesla และบริษัทจรวด SpaceX ได้ออกมาประกาศว่า ยินดีรับเงินดิจิตอลในสกุล Bitcoin สำหรับการซื้อรถยนต์ Tesla แทนเงินสด
  • อย่างไรก็ดี เมื่อเวลาผ่านไปไม่ถึง 2 เดือน Elon Musk ได้ออกมาประกาศหยุดรับ Bitcoin แล้ว
  • โดย Elon Musk ประกาศผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัว เพื่อแจ้งให้ทราบว่า Tesla จะหยุดรับเงินดิจิตอลในสกุล Bitcoin แทนเงินสด สำหรับการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าแล้ว ณ บัดนี้
  • โดยให้เหตุผลว่าการขุด Bitcoin มีส่วนทำลายสิ่งแวดล้อม เพราะต้องใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล โดยเฉพาะถ่านหิน ซึ่งถือเป็นการปล่อยมลพิษที่เลวร้ายที่สุด
  • อย่างไรก็ตาม Tesla ยังคงรับชำระเงินด้วยเงินดิจิตอลในสกุลอื่นๆ ที่ใช้พลังงานการน้อยกว่า 1% ของพลังงานที่ Bitcoin ใช้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก Tesla ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะเป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุนในคริปโตทุกคน เพราะตั้งแต่อิลอน มัสค์ประกาศในครั้งนี้ออกไป ก็ทำให้ราคาของ Bitcoin ตกฮวบลงโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This